I. Mục đích công việc :
- Trực tiếp thực hiện hoạt động bán hàng – chăm sóc khách hàng trực tiếp cho công ty.
II. Nhiệm vụ cụ thể :
- Duy trì những quan hệ kinh doanh hiện có, nhận đơn đặt hàng; thiết lập những những mối quan hệ kinh doanh mới hay những quan hệ kinh doanh tiềm năng khác.
- Hiểu rõ và thuộc tính năng bao bì, giá, ưu nhược điểm của sản phẩm, sản phẩm tương tự.
- Nắm được quy trình tiếp xúc khách hàng, xử lý khiếu nại, quy trình nhận và giải quyết thông tin khách hàng.
- Lên dự thảo hợp đồng sau khi khách hàng đã đồng ý cơ bản, xin ý kiến về các điều khoản hợp đồng. Lập thủ tục ký kết hợp đồng.
- Đốc thúc thực hiện hợp đồng, bao gồm các thủ tục giao hàng, xuất hoá đơn, cùng khách hàng kiểm tra chất lượng sản phẩm giao.
- Xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng….
- Phát triển việc kinh doanh được giao phó.
- Chăm sóc khách hàng và bán hàng theo lịch trình đã định.