Phúc lợi
- Laptop
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tiếp nhận cuộc gọi đến từ khách hàng là những người đã và đang sử dụng sản phẩm của Toshiba để giải đáp thắc mắc và khiếu nại về chính sách bảo hành, sửa chửa, đổi trả sản phẩm.
- Thực hiện Happy Call để khảo sát chất lượng CSKH.
Yêu Cầu Công Việc
- Có kinh nghiệm ở mảng dịch vụ khách hàng ( bán hàng, CSKH, Telemarketing,...)
- Kỹ năng làm việc nhóm tốt
- Kỹ năng tin học văn phòng khá (Word, Excel)
- Khả năng gia tiếp tốt
- Có thể làm việc theo ca/ đáp ứng thời gian training.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 2 Tr - 3 Tr VND
Ở Việt Nam thị trường Internet đang trên đà phát triển mạnh mẽ ảnh hưởng đến tất cả các lĩnh vực trong xã hội như chính trị, kinh tế, văn hóa, xây dựng, y tế…Đây là một lĩnh vực lớn và có nhiều cơ hội phát triển dành cho các công ty truyền thông. Với kinh nghiệm về phát triển các kênh truyền thông, giải pháp truyền thông online và sự am hiểu thị trường kinh doanh trên Internet của mình, công ty Truyền thông và dữ liệu Sáng Tạo Việt là một trong những công ty hoạt động có hiệu quả trong lĩnh vực quảng cáo Internet
Hiện tại, với nguồn lực sẵn có Công ty Truyền thông và dữ liệu Sáng Tạo Việt đang tập trung quảng bá, truyền thông online với đầy đủ các dịch vụ online marketing trên internet: Google Adwords & Facebook Ad, Seo….v.v trong lĩnh vực y tế. Dù mới hoạt động nhưng công ty đã và đang mang lại những hiệu quả kinh doanh cho các đối tác, và hơn hết là giới thiệu đến người dùng một trong những dịch vụ y tế phù hợp với nhu cầu hiện tại của đa số người dân
Công ty Truyền thông và dữ liệu Sáng Tạo Việt không chỉ là ngôi nhà chung cho các bạn trẻ yêu, đam mê công nghệ, mà còn là nơi để các nhân viên trong công ty thỏa sức sáng tạo trong lĩnh vực truyền thông Internet