Mô tả công việc
- Ghi nhận và xử lý khiếu nại của khách hàng qua các kênh Hotline (Tiếng Hàn và Tiếng Việt), Kakao, Fanpage, Email, Instargram, Complaint Box [Online], Zalo.
- Hỗ trợ tất cả các chi nhánh cửa hàng vềgiao tiếpvới khách hàng nước ngoàiđể đảm bảo hỗ trợ khách hàng và hoạt độnghiệu quả.
- Hỗ trợ kiểm tra tình trạng thẻ thành viên: Kiểm tra thông tin khách hàng trên hệ thốngGMD,thực hiện kiểm tra lỗi liên quan tới điểm / thẻ thành viên với MKT/ IT HO và tiến hành xin cộng điểm.
- Đào tạo nhân viên chăm sóc khách hàng cho 16 cửa hàng trên toàn quốc.
Yêu cầu công việc
-Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm ở vị trí chăm sóc khách hàng hoặc tương đương.
-Kiến thức chuyên môn:
- Có kiến thức cơ bản về quản lý trải nghiệm khách hàng, ghi nhận và xử lý khiếu nại trên các kênh: hotline / outbound / facebook / kakao / in-app...
- Có ngôn ngữ Tiếng Hàn hoặc Tiếng Anh: kĩ năng nói và viết thành thạo
- Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực bán lẻ là một điểm cộng
- Có kinh nghiệm thực hành trên hệ thống CRM
- Có khả năng thích ứng khi làm việc với nhiều tính cách khác nhau của khách hàng và nhân viên
-Yêu cầu khác:
- Khả năng chịu áp lực cao trong công việc: làm việc ngoài giờ/ ngày Lễ Tết & cuối tuần (nếu có).
- Sẵn sàng đi công tác ngay khi có yêu cầu.
- Làm việc theo ca (8:00 – 17:00 & 12:00 – 21:00)
- Trung thực, sáng tạo, chủ động trong công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập thỏa thuận theo năng lực.
- Phụ cấp ăn trưa 50 nghìn đồng/ ngày làm việc.
- Đóng BHXH 100% lương Gross.
- Bảo hiểm sức khỏe toàn diện PTI.
- Làm việc theo ca được nghỉ 2 ngày/ tuần.
- Thưởng tháng 13++ theo hiệu quả công việc.
Ở Việt Nam thị trường Internet đang trên đà phát triển mạnh mẽ ảnh hưởng đến tất cả các lĩnh vực trong xã hội như chính trị, kinh tế, văn hóa, xây dựng, y tế…Đây là một lĩnh vực lớn và có nhiều cơ hội phát triển dành cho các công ty truyền thông. Với kinh nghiệm về phát triển các kênh truyền thông, giải pháp truyền thông online và sự am hiểu thị trường kinh doanh trên Internet của mình, công ty Truyền thông và dữ liệu Sáng Tạo Việt là một trong những công ty hoạt động có hiệu quả trong lĩnh vực quảng cáo Internet
Hiện tại, với nguồn lực sẵn có Công ty Truyền thông và dữ liệu Sáng Tạo Việt đang tập trung quảng bá, truyền thông online với đầy đủ các dịch vụ online marketing trên internet: Google Adwords & Facebook Ad, Seo….v.v trong lĩnh vực y tế. Dù mới hoạt động nhưng công ty đã và đang mang lại những hiệu quả kinh doanh cho các đối tác, và hơn hết là giới thiệu đến người dùng một trong những dịch vụ y tế phù hợp với nhu cầu hiện tại của đa số người dân
Công ty Truyền thông và dữ liệu Sáng Tạo Việt không chỉ là ngôi nhà chung cho các bạn trẻ yêu, đam mê công nghệ, mà còn là nơi để các nhân viên trong công ty thỏa sức sáng tạo trong lĩnh vực truyền thông Internet