Mô tả công việc
- Chịu trách nhiệm về thông tin công ty, đối tượng khách và thông tin sự kiện đã trao đổi.
- Làm việc với khách hàng thông qua điện thoại, mail, gặp trực tiếp để trao đổi chính xác, tránh các thông tin sai lệch.
- Điều phối thông tin, chuẩn bị sự kiện một cách tối ưu để phát BEO các bộ phận.
- Phối hợp với các Bộ phận/Phòng ban khác để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.
- Đảm bảo thực hiện đúng công việc trong ngày và chủ động chốt sự kiện của khách hàng, tránh tình trạng khách hàng chọn địa điểm khác
- Đảm bảo việc hiểu đúng và tuân thủ những văn hóa, nội quy của Công ty
- Liên tục bổ sung những kiến thức về sản phẩm dịch vụ, quy trình bán hàng và cách giao tiếp cho nhân viên cấp dưới để tạo mối quan hệ, duy trì khách hàng. Bổ sung những Case Study để nhân viên giải quyết được tất cả những trường hợp.
- Làm báo cáo tuần, kế hoạch đánh thị trường theo tuần, tháng, quý, năm.
- Kiểm tra hợp đồng và thông tin chuẩn bị sự kiện, giải quyết những thắc mắc khiếu nại của khách hàng trong quá trình deal sự kiện.
- Đề xuất, cải tiến chiến lược kinh doanh, chính sách giá để phù hợp với thị trường trong từng giai đoạn
- Tham gia họp và báo cáo định kỳ/đột xuất theo yêu cầu của cấp trên
Yêu cầu công việc
- Trình độ chuyên môn Đai học trở lên, chuyên ngành liên quan đến ngành Hospitality là 1 lợi thế
- Năng lực chuyên môn nghề nghiệp: Quản trị Bán hàng – Kinh doanh ở các mảng nhà hàng, khách sạn, F&B, TTHN – Tiệc cưới cao cấp
- Kinh nghiệm: Có ít nhất 2 năm knh nghiệm ở vị trí tương đương
- Ngoại ngữ: Khả năng sử dụng tiếng Anh đọc, viết khá, giao tiếp cơ bản. (bắt buộc)
- Ứng dụng CNTT: sử dụng thành thạo ứng dụng văn phòng Ms.Office, Excel, ...
- Ngoại hình là một lợi thế
- Ứng viên ứng tuyển vui lòng gửi CV bằng Tiếng Anh
Quyền lợi được hưởng
- Phụ cấp cơm 40k/ngày công thực tế
- Lương thưởng cuối năm
- Nghỉ phép: 12 ngày phép/năm, hoàn phép bằng tiền vào kỳ lương cuối cùng của năm
- Thử việc 100% lương
- Hỗ trợ chi phí gửi xe, khám sức khỏe định kỳ, đồng phục
- Hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi cơ bản theo quy định của nhà nước ngay sau kết thúc thời gian thử việc bao gồm BHXH
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa, văn hóa đoàn thể hấp dẫn dành cho CBNV.
Thành lập từ tháng 3 năm 2010, sau 11 năm hoạt động, TLI Không chỉ là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực thiết kế, thi công nội ngoại thất công trình, cung cấp các sản phẩm nội thất, trang trí mà còn là đơn vị đầu tiên tại Việt Nam tự sản xuất sofa từ da thật 100%. Nguyên liệu da được công ty nhập khẩu chính hãng từ Ý.
Từng sản phẩm của chúng tôi đều mang chung 1 tinh thần là sáng tạo, đa dạng về công năng, nổi bật về thẩm mỹ. Từ đó mang đến những trải nghiệm, giá trị tinh thần tuyệt vời nhất cho mọi khách hàng.
Với kinh nghiệm sâu sắc, am hiểu về người tiêu dùng nội thất và xu hướng nội thất từng thời kỳ, TLI đã phát triển lớn mạnh không ngừng, trở thành công ty có tên tuổi lớn, uy tín trên địa bàn Hà Nội nói riêng và toàn miền Bắc nói chung. Dù thị trường nhiều năm qua hết sức thăng trầm, xong TLI vẫn giữ vững nhịp độ phát triển, đảm bảo được sự tăng trưởng bền vững. Để làm được điều này, toàn thể cán bộ công nhân viên công ty đã luôn đồng lòng, tâm huyết với nghề nghiệp, thái độ chuyên nghiệp và tinh thần trách nhiệm cực kỳ cao.
TLI là đơn vị có thể cung ứng trọn gói các hạng mục về nội thất. Mọi thứ trong nhà ngôi nhà của bạn đều có ở TLI. Với TLI tất cả các ý tưởng về không gian sống đều có thể thực hiện. Giá trị và sự khác biệt mà TLI hướng tới chính là độc đáo về phong cách, nổi bật cho cuộc sống với các món đồ nội thất tiện nghi, sang trọng.
Review TLI Hà Nội
Chậm lương 4 tháng đến nửa năm. Chậm đóng bảo hiểm