Mô tả công việc
Đón tiếp, tiếp nhận và xử lý thông tin của khách hàng theo quy trình của Công ty.
Hướng dẫn khách hàng sử dụng dịch vụ.
Thực hiện đánh giá chất lượng tòa nhà hằng ngày theo checklist.
Thực hiện các công việc hành chính tại tòa nhà/ khu vực quản lý.
Chăm sóc khách hàng, tạo mối quan hệ tích cực với từng khách hàng làm việc tại Công ty.
Hướng dẫn và hỗ trợ khách hàng có nhu cầu xem khu vực thuê.
Thực hiện các công việc khác dưới sự chỉ đạo của quản lý trực tiếp.
Yêu cầu công việc
Kỹ năng giao tiếp tốt.
Nữ, ngoại hình ưa nhìn, cao từ 1.63m.
Ân cần, niềm nở, có tinh thần học hỏi.
Trung thực, kiên nhẫn, chịu khó.
Quyền lợi
Môi trường làm việc trẻ trung, năng động thoải mái.
Được hưởng đầy đủ các chế độ luật lao động hiện hành: BHXH, BHYT,...
Các chế độ lương, thưởng theo quy định của pháp luật hiện hành.
Phúc lợi: đồng phục, du lịch, team building, chăm sóc sức khỏe,...
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-09 01:05:02
Trước tiên giới thiệu với bạn về Công ty TNHH Tư vấn Tài Nguyên (TVTN), chúng tôi kinh doanh trong các lĩnh vực TƯ VẤN PHÁT TRIỂN DỰ ÁN & ĐẦU TƯ XÂY DỰNG CÔNG TRÌNH
- Tư vấn thiết kế dự án & công trình cao cấp
- Tư vấn Giám sát chất lượng dự án & công trình cao cấp
- Tư vấn Đầu tư dự án và Quản lý triển khai thi công công trình trọn gói chìa khóa trao tay "Turn key Consultant & Management" tại Tp.HCM & Hà Nội.