Mô tả công việc
- Tư vấn khách hàng
+ Hiểu rõ giá trị và thông tin sản phẩm, dịch vụ của công ty mang lại cho khách hàng và chính sách giá bán hiện hành.
+ Tiếp nhận data có sẵn từ bộ phận Marketing để trao đổi và tư vấn. Chủ động tìm khách ngoài (nếu có).
+ Giải đáp thắc mắc, vấn đề của KH.
- Chăm sóc khách hàng
+ Tiếp nhận thông tin khiếu nại của KH và giải đáp thỏa đáng theo đúng quyền hạn và trách nhiệm.
+ Chủ động liên hệ khách hàng cũ để tái chăm sóc.
+ Liên hệ chăm sóc KH tiềm năng cũ.
+ Chủ động liên hệ chăm sóc KH đang sử dụng dịch vụ.
- Đề xuất, cải tiến công việc
+ Chủ động xây dựng kịch bản telesale phù hợp
+ Nghiên cứu về Khách hàng, đối thủ.
+ Để xuất cải thiện quy trình, sản phẩm để nâng cao chất lượng.
- Phối hợp làm việc với các phòng ban liên quan.
- Báo cáo đúng thời hạn theo yêu cầu quy định.
Yêu cầu công việc
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục tốt.
- Kỹ năng làm việc nhóm và độc lập.
- Cẩn thận, trung thực, chịu khó.
Quyền lợi được hưởng
- Được đào tạo miễn phí về chuyên môn.
- Ăn trưa tại văn phòng.
- Được đóng BHXH theo luật khi hết thời gian thử việc.
- Được hỗ trợ marketing lên đến 100%, data khách net free.
- Hưởng đầy đủ các chế độ: sinh nhật, party, du lịch, lương thưởng,.....
Công ty TNHH tư vấn Y Dược quốc tế - IMC là công ty hàng đầu về nghiên cứu và sản xuất thực phẩm bảo vệ sức khỏe và mỹ phẩm thiên nhiên tại Việt Nam đạt các tiêu chuẩn GMP - CGMP - FDA - ISO. IMC ngày càng vươn mình lớn mạnh và từng bước hoàn thành sứ mệnh đã đặt ra.
IMC đang ngày một phấn đấu trở thành 1 trong 5 Công ty đứng đầu khu vực ASEAN trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ và sản phẩm chăm sóc sức khỏe có nguồn gốc thiên nhiên.
Với hệ thống 5 nhà máy sản xuất trên toàn quốc.
Review Công Ty TNHH Tư Vấn Y Dược Quốc Tế (IMC)
Công ty gia đình. Một số nhân viên của công ty thiếu kiến thức chuyên môn. Làm ở đây là OT khá nhiều, khó lên lương, vào đây làm là cũng không học hỏi được nhiều hay cũng khó thăng tiến lắm.
Văn phòng đẹp(IT)
Công ty nhiều mảng, nghe khá thích.(IT)