Vị trí công việc: Giám Sát Mại Vụ - Kênh Bán Hàng Truyền Thống
Vị trí của cấp quản lý trực tiếp: Trưởng Phòng Kinh Doanh Khu Vực
Địa điểm làm việc: Theo sự điều động từ Công ty
Vai Trò Trách Nhiệm Chung
Hoạch định chiến lược kinh doanh hằng ngày của nhà phân phối (NPP)/ Ngành hàng được phân công và thực hiện kế hoạch đó theo các chính sách, quy trình của công ty nhằm đạt được:
- Doanh số mua vào (Primary Sales), doanh số bán ra (Secondary Sales)
- Số lượng cửa hàng cần bao phủ
- Mức độ bao phủ của từng sản phẩm tại cửa hàng
- Việc trưng bày, khuyến mãi hàng hóa tại ngoài thị trường
Các Công Việc Chính
- Xây dựng, phân chia tuyến bán hàng (beatplan), vẽ sơ đồ tuyến bán hàng (beatmap) theo quy định của công ty.
- Tiến hành khảo sát và cập nhật danh sách khách hàng vào hệ thống quản lý NPP (DMS) ngay khi có thay đổi để đảm bảo tính chính xác của dữ liệu.
- Xây dựng và phát triển mối quan hệ khách hàng tại thị trường được phân công.
- Thực thi tất cả các chương trình khuyến mãi và chương trình trưng bày theo đúng quy định của công ty nhằm đạt những mục tiêu đề ra.
- Nắm bắt tình hình của các sản phẩm cùng ngành hàng và cập nhật với Giám Đốc Điều Hành NPP và Quản lý trực tiếp để có những kế hoạch kịp thời.
- Các công việc liên quan đến quản lý địa bàn được quản lý trực tiếp phân bổ thông qua các buổi họp tập trung hay email.
- Đại diện cho Unilever tại NPP, bàn bạc và thiết lập kế hoạch phối hợp kinh doanh với NPP theo từng tháng/quý/năm với sự đồng ý của Trưởng Phòng Bán hàng.
- Xem xét và chỉnh sửa bản kế hoạch này hằng quý. Làm việc với Giám Đốc Điều Hành NPP/ Chủ NPP để đảm bảo việc kinh doanh của NPP (vốn đầu tư, trang thiết bị, lợi nhuận...) theo đúng quy chuẩn của Unilever và đảm bảo các chính sách, quy chế của Unilever được áp dụng đúng đủ.
- Làm việc với Giám Đốc Điều Hành NPP/ Chủ NPP để lên đơn hàng phù hợp với tình hình kinh doanh và chiến lược công ty nhằm hỗ trợ NPP đạt chỉ tiêu bán hàng hàng tháng.
- Lên lịch đi thị trường hàng tuần và thực hiện việc đi thị trường theo lịch để giám sát, quản lý thị trường, khách hàng và huấn luyện nhân viên.
- Tham gia tuyển dụng, đào tạo, huấn luyện và quản lý thành tích nhân viên NPP. Các công việc liên quan đến quản lý NPP được quản lý trực tiếp phân bổ qua các buổi họp tập trung hay email.
- Giám sát, đào tạo và huấn luyện Tổ Trưởng NPP, nhân viên NPP Làm việc với Giám Đốc Điều Hành NPP đề giải quyết các vấn đề than phiền, khiếu nại của khách hàng trong phạm vi quyền hạn cho phép.
- Đề nghị những giải pháp, sáng kiến để phát triển thị trường được giao dựa trên những am hiểu của bản thân về thị trường với Giám Đốc Điều Hành NPP và Quản lý trực tiếp.
- Thực thi những kế hoạch này sau khi đã có sự đồng ý cùa Quản Lý Trực Tiếp.
- Gửi các báo cáo cần thiết theo yêu cầu của Quản Lý Trực Tiếp về văn phòng chi nhánh đúng hạn. Các nhiệm vụ khác do Quản Lý Trực Tiếp bàn giao, phân bổ qua các buổi họp tập trung hay email.
- Tốt nghiệp Đại Học chuyên ngành quản trị kinh doanh, thương mại, kinh tế…hay các ngành liên quan
- Ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lí/giám sát nhà phân phối.
- Khả năng giao tiếp, thương thảo, thuyết phục tốt
- Khả năng làm việc nhóm tốt. Kỹ năng lãnh đạo, quản lý và phát triển con người.
- Các chỉ tiêu đã thống nhất với quản lý trực tiếp và được ghi nhận trong hệ thống đánh giá hiệu quả công việc của công ty.
- Nhận xét của cấp quản lý trực tiếp và đồng nghiệp về cách làm việc theo chuẩn mực hành vi lãnh đạo của công ty.
- Mức độ hoàn thành công việc.
húng tôi, Công ty TNHH Two Kings Distribution được thành lập từ năm 2010 với xuất phát điểm là đơn vị phân phối độc quyền sản phẩm rượu Vodka Nga thương hiệu Alligator (hay còn gọi là Vodka Cá Sấu tại Việt Nam). Two Kings là đơn vị tiên phong và sáng tạo trong việc phát triển thị trường với đội ngũ lãnh đạo nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh đồ giải khát/đồ uống có cồn, cùng bộ máy nhân sự chuyên nghiệp, nhiệt huyết, là đơn vị tiên phong đưa những Promotion Girls (PG) người Nga và văn hóa Nga trong các chiến dịch tiếp thị tại thị trường Việt Nam. Đến nay, chúng tôi đã khẳng định với vị trí số 1 tại thị trường Việt Nam cho sản phẩm Vodka Cá Sấu thông qua doanh số tiêu thụ và thị phần. Những mốc phát triển của Công ty TK: Tháng 7/2012: Liên doanh với đối tác từ Nga, xây dựng nhà máy sản xuất hiện đại tại KCN Mê Linh, Vĩnh Phúc với hệ thống dây chuyền, công nghệ nhập khẩu, vận hành bởi các chuyên gia Nga. Tháng 3/2014: Giải thưởng Vàng tại triển lãm Expoforum, tổ chức tại thành phố Minsk, Belarus. Tháng 9/2014: Giải thưởng Vàng cho chất lượng Vodka tại cuộc thi Wine - Vodka 2014 tại Sochi, Liên bang Nga. Tháng 09/2016: Giải huy chương Vàng tại triển lãm Vodka Quốc tế tại Cannes, Pháp Các sản phẩm khác: Vodka Black Bear, vodka Air Club, vodka Russkoe Pole)