Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Xây dựng và giám sát các vai trò trong hệ thống Call Center;
- Tham mưu về nhân sự, công nghệ cũng như chiến lược hoạt động của Call Center;
- Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu, thắc mắc của khách hàng liên quan đến sản phẩm do công ty phân phối;
- Làm đầu mối thông tin giữa các bộ phận chuyên môn và Khách hàng;
- Quản lý, chăm sóc và giữ mối liên lạc thường xuyên với khách hàng nhằm hỗ trợ và giải quyết kịp thời những vướng mắc của khách hàng;
- Tư vấn thông tin sản phẩm, dịch vụ do Công ty phân phối;
- Tối ưu hóa hiệu quả hoạt động của Call CenterUpdate dữ liệu Khách hàng trên JDE;
- Khảo sát Khách hàng hằng tháng;
- Đánh giá chất lượng after sales của Đại lý/ Service thuộc từng Trung tâm;
- Cập nhật danh sách khách hàng, báo cáo kết quả công việc;
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
- Thu nhập khá trên thị trường;
- Đại học trở lên chuyên ngành kỹ thuật ô tô hoặc quản trị kinh doanh, kinh tế, nông nghiệp;
- Kỹ năng Nói và Viết Tiếng Anh tốt;
- Am hiểu về nông nghiệp và thiết bị sử dụng trong nông nghiệp (máy kéo, phụ tùng máy kéo);
- Giao tiếp tốt, thuyết phục và thương lượng tốt;
- Đã từng có kinh nghiệm làm việc trong các hãng xe ô tô hoặc garage;
- Liên hệ: [email protected] (Ms. Hân)
- Địa điểm làm việc: 561A, Trần Phú, Xã Tân Bình, TP. Tây Ninh, tỉnh Tây Ninh.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công ty TNHH Vận Tải LHTS Hoạt động dịch vụ hỗ trợ khác liên quan đến vận tải chi tiết: Gửi hàng; Hoạt động của đại lý làm thủ tục hải quan ; Hoạt động của các đại lý bán vé máy bay ; Dịch vụ đại lý vận tải đường biển; Dịch vụ đại lý tàu biển; Vận tải đa phương thức; Dịch vụ giao nhận hàng hóa (trừ hóa lỏng khí để vận chuyển và hoạt động liên quan đến vận tải đường hàng không)