Mô tả công việc
- Kiểm tra và đảm bảo tính chính xác, đầy đủ của chứng từ trước khi lập các khoản thu, chi.
- Lập phiếu thu, chi và chuyển đến các bộ phận liên quan.
- Cuối tháng đối chiếu và báo cáo công nợ phải thu, phải trả
- Kiểm tra danh sách và đối chiếu số lượng hàng nhập tồn trong kho hàng tháng
- Phối hợp với bộ phận bán hàng để liên hệ với khách hàng và thu hồi công nợ
- Các công việc liên quan khác theo yêu cầu của cấp trên
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng, đại học trở lên, chuyên ngành Tài chính, Kế toán
- Có kinh nghiệm là lợi thế, không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng
- Có thể đọc, viết Tiếng Anh cơ bản
- Nhiệt tình, chăm chỉ, cẩn thận
Quyền lợi được hưởng
- Được đóng đầy đủ BHXH 100% lương cơ bản, BHYT, BHTN đầy đủ.
- Chế độ nghỉ phép năm 12 ngày/năm có lương, nghỉ các ngày lễ tết có lương.
- Mức lương cơ bản thỏa thuận theo năng lực thực tế, kinh nghiệm khi phỏng vấn. Ngoài lương cơ bản, sẽ có thêm phụ cấp chuyên cần hàng ngày, ăn trưa miễn phí tại công ty, lương tháng thứ 13,phụ cấp khác.
- Đồng nghiệp thân thiện, hòa đồng, có đủ các độ tuổi từ 8x,9x,10x
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, thoải mái, được phát triển chuyên môn nghiệp vụ nghề nghiệp
Công ty TNHH vận tải Thành Công thành lập tháng 3 năm 2002, ban đầu chủ yếu làm dịch vụ hành khách taxi tuyến ngắn trong nội ô thị xã Đồng Xoài. Với nguồn vốn nhỏ, phương tiện hoạt động chưa nhiều nhưng với phương châm “ Uy tín. chất lượng và đặt quyền lợi của Khách hàng lên hàng đầu ”. Bất kể ngày hay đêm, đội ngũ lái xe và nhân viên trực văn phòng của công ty đều đáp ứng nhu cầu đi lại của khách hàng. Dù chưa đạt được mong muốn nhưng xe khách Thành Công bước đầu đã gây dựng được một thương hiệu là chữ tín với khách hàng. Hiện nay, bất cứ ai muốn đi đâu người ta đều chọn công ty vận tải hành khách Thành Công làm niềm tin cho những chuyến đi tương lai của mình.