Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
· Tìm hiểu, nắm bắt về Quy trình bán hàng và các sản phẩm của công ty.
· Tiếp nhận thông tin từ bộ phận Marketing, tư vấn, chăm sóc khách hàng.
· Xây dựng kế hoạch kinh doanh nhằm đạt được doanh số.
· Setup lịch làm việc với Khách hàng tại Công ty, hoặc họp online với khách hàng.
· Tư vấn rõ về giá trị của hợp đồng để khách hàng hiểu các điều khoản trong hợp đồng.
· Xử lý các trường hợp khách hàng từ chối.
· Hoàn thành và làm đúng tất cả các chứng từ chốt giai đoạn, thu tiền, nghiệm thu diện tích, thanh quyết toán hợp đồng.
· Theo dõi quá trình triển khai thiết kế, đôn đốc nhắc nhở team để kịp tiến độ thiết kế.
· Sắp xếp lịch và chuẩn bị các dụng cụ, tài liệu, hợp đồng cho KTS chủ trì gặp khách hàng.
· Soạn các văn bản chứng từ biểu mẫu theo quy trình công ty.
· Cập nhật thông tin về khách hàng, hợp đồng lên các phần mềm nội bộ của công ty.
· Phối hợp với các phòng ban khác để triển khai các chiến lược kinh doanh hiệu quả.
· Thực hiện và hoàn thành các công việc khác được cấp trên giao.
Yêu Cầu Công Việc
· Ưu tiên nam, ngoại hình ưa nhìn, giao tiếp tự tin, hoạt bát, vui vẻ.
· Tốt nghiệp từ cao đẳng chính quy trở lên chuyên ngành Kinh tế, QTKD, Marketing,…
· Có kinh nghiệm sale và chăm sóc khách hàng (ưu tiên kinh nghiệm từ 2-3 năm trở lên). Có kinh nghiệm sale ngành kiến trúc, nội thất, bảo hiểm, bất động sản,.. là lợi thế.
· Tác phong làm việc chuyên nghiệp, tự tin trong giao tiếp, thuyết trình trước khách hàng.
· Ham học hỏi và tinh thần cầu thị trong công việc.
· Có kỹ năng phân tích khách hàng, phân tích thị trường.
· Biết xây dựng hình ảnh cá nhân, hình ảnh công ty, tạo ấn tượng tốt với khách hàng.
· Tinh thần cầu tiến, trách nhiệm cao, nhiệt tình năng nổ trong công việc.
· Sử dụng tốt các phần mềm văn phòng (word, excel, powerpoint,…)
· Khả năng phối hợp nhóm, làm việc nhóm, làm việc độc lập.
· Chăm chỉ, trung thực, đam mê kinh doanh, chịu được áp lực trong công việc, có thể đi công tác.
QUYỀN LỢI:
- Lương cứng: từ 12tr + Sản lượng
- Lộ trình phát triển rõ ràng, được xét thưởng, xét tăng lương định kỳ 2 lần/1 năm.
- Tham gia các hoạt động party, team building: văn nghệ, thể thao, du lịch v.v... tổ chức thường niên cho nhân viên.
- Được tham gia BHXH đầy đủ và được hưởng các chế độ đãi ngộ khác khi trở thành nhân viên chính thức.
- Môi trường năng động, chuyên nghiệp, có nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển.
- CÔNG TY CP XLUXURY VIỆT NAM THUỘC HỆ THỐNG CÔNG TY CP XHOME VIỆT NAM
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 12 Tr - 25 Tr VND
Với phương châm kinh doanh “Chất lượng tạo niềm tin, chuyên nghiệp tạo sự hợp tác dài lâu” công ty vật tư cơ điện Hải Dương đặt mục tiêu trở thành nhà cung cấp chuyên nghiệp vật tư trong lĩnh vực cơ điện. Hợp tác với công ty Hải Dương quý khách hàng sẽ có sự lựa chọn tốt nhất về sản phẩm và sự phục vụ nhiệt tình, chuyên nghiệp. Chúng tôi với lợi thế có đội ngũ nhân viên là kỹ sư điện có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực thi công cơ điện. Nên sẽ đưa ra cho quý khách hàng giải pháp vật tư tối ưu nhất. Chúng tôi luôn đảm bảo:
- Chất lượng sản phẩm: Chất lượng sản phẩm luôn là mối quan tâm của nhà thầu và chủ đầu tư. Và đảm bảo cho chất lượng công trình. Với phương châm hợp tác dài lâu, Công ty chúng tôi luôn đặt mục tiêu chất lượng lên hàng đầu.
- Tác phong làm việc chuyên nghiệp: Sự làm việc chuyên nghiệp tạo điều kiện thuận lợi và tiết kiệm thời gian cho khách hàng. Hợp tác với công ty Hải Dương, khách hàng sẽ nhận được sự tư vấn về sản phẩm tối ưu cho mỗi công trình.
- Trách nhiệm: Chúng tôi luôn cam kết đảm bảo thời gian giao hàng. Cũng như chất lượng và số lượng theo đúng yêu cầu của khách hàng.
- Giá cả cạnh tranh: Với nguồn cung ổn định, chúng tôi sẽ mang tới cho quý khách hàng sản phẩm với giá cả tốt nhất.