Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
1. Tìm kiếm khách hàng mới:
· Tìm kiếm thông tin khách hàng qua nhiều kênh khác nhau để xây dựng hệ thống khách hàng tiềm năng.
· Chủ động liên hệ với khách hàng tiềm năng trong danh sách tự tìm kiếm hoặc từ hệ thống dữ liệu của khách sạn để giới thiệu các dịch vụ, chương trình ưu đãi.
· Gửi thông tin dịch vụ qua mail để khách hàng tham khảo, giải đáp các thắc mắc của khách hàng khi có mail phản hồi từ khách.
· Sử dụng các kỹ năng bán hàng để đàm phán, thuyết phục khách sử dụng các dịch vụ của khách sạn.
· Tiến hành thủ tục ký kết hợp đồng với những khách hàng đồng ý sử dụng dịch vụ.
2. Chăm sóc KH đang sử dụng dịch vụ, KH cũ :
· Chủ động liên hệ với các khách đang sử dụng dịch vụ để nắm tình hình, phát triển mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng.
· Kịp thời hỗ trợ, giải đáp các yêu cầu, phàn nàn từ khách hàng.
· Theo dõi thời gian kết thúc hợp đồng để thuyết phục khách tái ký hợp đồng
· Chủ động gửi các thông tin ưu đãi, khuyến mãi cho khách hàng cũ để thuyết phục họ sử dụng lại dịch vụ của khách sạn.
· Tiến hành thủ tục ký kết hợp đồng mới với những khách hàng cũ muốn sử dụng lại dịch vụ.
3. Triển khai hợp đồng
· Sau khi đã chốt hợp đồng với khách, nhân viên kinh doanh phối hợp với các bộ phận liên quan triển khai thực hiện hợp đồng, đảm bảo các yêu cầu của khách.
· Giám sát quá trình triển khai hợp đồng, chất lượng dịch vụ để khách hàng nhận được những giá trị tốt nhất.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan khắc phục nhanh các vấn đề phát sinh trong quá trình sử dụng dịch vụ của.
· Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, hỗ trợ phòng kế toán đốc thúc công nợ.
· Phối hợp với bộ phận Marketing lên kế hoạch và triển khai các chương trình ưu đãi vào các dịp lễ, tết; tri ân khách hàng; giới thiệu sản phẩm dịch vụ mới để tiếp cận, thu hút các đối tượng khách hàng.
· Liên kết cùng các bộ phận khác trong khách sạn nâng cao chất lượng dịch vụ để đáp ứng tốt thị hiếu của khách hàng.
· Tham gia các khóa đào tạo, bồi dưỡng nâng cao trình độ khi được khách sạn tạo điều kiện.
· Làm các báo cáo công việc theo định kỳ, phát sinh.
· Tham gia đầy đủ các cuộc họp của bộ phận, báo cáo các thông tin phản hồi từ khách để có giải pháp xử lý, khắc phục hiệu quả.
- Thực hiện có công việc khác khi có yêu cầu từ Quản lý.
Yêu Cầu Công Việc
· Nam, nữ
· Tiếng Anh, tiếng Việt giao tiếp thành thạo (Nói, viết).
· Ngoại hình ưu nhìn.
· Tin học văn phòng khá
· Có khả năng làm việc độc lập, chịu được áp lực công việc.
· Có kinh nghiệm sales là một lợi thế.
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, ra quyết định.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Độ tuổi: 21 - 40
- Lương: 12 Tr - 20 Tr VND
Với phương châm kinh doanh “Chất lượng tạo niềm tin, chuyên nghiệp tạo sự hợp tác dài lâu” công ty vật tư cơ điện Hải Dương đặt mục tiêu trở thành nhà cung cấp chuyên nghiệp vật tư trong lĩnh vực cơ điện. Hợp tác với công ty Hải Dương quý khách hàng sẽ có sự lựa chọn tốt nhất về sản phẩm và sự phục vụ nhiệt tình, chuyên nghiệp. Chúng tôi với lợi thế có đội ngũ nhân viên là kỹ sư điện có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực thi công cơ điện. Nên sẽ đưa ra cho quý khách hàng giải pháp vật tư tối ưu nhất. Chúng tôi luôn đảm bảo:
- Chất lượng sản phẩm: Chất lượng sản phẩm luôn là mối quan tâm của nhà thầu và chủ đầu tư. Và đảm bảo cho chất lượng công trình. Với phương châm hợp tác dài lâu, Công ty chúng tôi luôn đặt mục tiêu chất lượng lên hàng đầu.
- Tác phong làm việc chuyên nghiệp: Sự làm việc chuyên nghiệp tạo điều kiện thuận lợi và tiết kiệm thời gian cho khách hàng. Hợp tác với công ty Hải Dương, khách hàng sẽ nhận được sự tư vấn về sản phẩm tối ưu cho mỗi công trình.
- Trách nhiệm: Chúng tôi luôn cam kết đảm bảo thời gian giao hàng. Cũng như chất lượng và số lượng theo đúng yêu cầu của khách hàng.
- Giá cả cạnh tranh: Với nguồn cung ổn định, chúng tôi sẽ mang tới cho quý khách hàng sản phẩm với giá cả tốt nhất.