Mô tả công việc
Chịu trách nhiệm lập kế hoạch kinh doanh, tiếp cận, tìm kiếm khách hàng, chăm sóc khách hàng, triển khai các chiến dịch kinh doanh, quảng cáo, phát triển thị trường.
Nhiệm vụ 1: Phát triển thị trường
– Phối hợp với bộ phận lên kế hoạch phát triển thị trường: tìm kiếm khách hàng mục tiêu mới, tìm ra giá trị sử dụng mới của sản phẩm – dịch vụ.
– Xây dựng hệ thống dữ liệu khách hàng tiềm năng.
– Khai thác khách hàng mới trên nhiều kênh thông tin và truyền thông khác nhau.
– Chủ động liên hệ với khách hàng tiềm năng để giới thiệu các dịch vụ, ưu điểm và đãi ngộ
Nhiệm vụ 2: Duy trì và chăm sóc khách hàng cũ
– Chăm sóc, phát triển mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng cũ, nhất là các khách hàng tiềm năng.
– Theo dõi thời gian kết thúc hợp đồng để đưa ra kế hoạch thuyết phục khách hàng cũ tiếp tục tái ký sử dụng dịch vụ.
Nhiệm vụ 3: Tư vấn, hỗ trợ giải đáp thắc mắc từ phía khách hàng
– Gửi thông tin khuyến mãi, ưu đãi dành riêng cho khách hàng cũ.
– Đảm bảo doanh thu hàng tháng từ đối tượng khách hàng cũ.
Nhiệm vụ 4: Giám sát chất lượng dịch vụ
– Giám sát chất lượng dịch vụ để khách hàng nhận được giá trị tốt nhất.
– Liên hệ với các bộ phận liên quan khắc phục sự cố phát sinh nhanh chóng khi có vấn đề xảy ra đối với dịch vụ mà khách hàng đang sử dụng.
Nhiệm vụ 5: Các công việc khác
– Phối hợp cùng bộ phận Marketing lên chương trình khuyến mãi, ưu đãi, tri ân… thu hút khách hàng và tiếp cận khách hàng để quảng bá.
– Phối hợp các bộ phận khác nâng cao chất lượng dịch vụ đáp ứng thị hiếu khách hàng.
– Đảm bảo doanh thu theo thị phần phụ trách.
– Làm báo cáo định kỳ và phát sinh.
– Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
– Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.
– Từ 1 - 2 năm trở lên ở cùng vị trí tương đương.
– 1 năm kinh nghiệm làm kinh doanh trong ngành dịch vụ. Ưu tiên đã từng làm trong môi trường công ty đa ngành nghề.
– Có kiến thức về sale, bán hàng.
– Có kiến thức về các sản phẩm dịch vụ, nghỉ dưỡng, bán lẻ.
– Kỹ năng giao tiếp, làm việc nhóm.
– Thành thạo vi tính văn phòng.
– Giao tiếp tốt và khéo léo.
– Biết cách nhìn và nắm bắt được tâm lý khách hàng.
Quyền lợi được hưởng
Với phương châm kinh doanh “Chất lượng tạo niềm tin, chuyên nghiệp tạo sự hợp tác dài lâu” công ty vật tư cơ điện Hải Dương đặt mục tiêu trở thành nhà cung cấp chuyên nghiệp vật tư trong lĩnh vực cơ điện. Hợp tác với công ty Hải Dương quý khách hàng sẽ có sự lựa chọn tốt nhất về sản phẩm và sự phục vụ nhiệt tình, chuyên nghiệp. Chúng tôi với lợi thế có đội ngũ nhân viên là kỹ sư điện có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực thi công cơ điện. Nên sẽ đưa ra cho quý khách hàng giải pháp vật tư tối ưu nhất. Chúng tôi luôn đảm bảo:
- Chất lượng sản phẩm: Chất lượng sản phẩm luôn là mối quan tâm của nhà thầu và chủ đầu tư. Và đảm bảo cho chất lượng công trình. Với phương châm hợp tác dài lâu, Công ty chúng tôi luôn đặt mục tiêu chất lượng lên hàng đầu.
- Tác phong làm việc chuyên nghiệp: Sự làm việc chuyên nghiệp tạo điều kiện thuận lợi và tiết kiệm thời gian cho khách hàng. Hợp tác với công ty Hải Dương, khách hàng sẽ nhận được sự tư vấn về sản phẩm tối ưu cho mỗi công trình.
- Trách nhiệm: Chúng tôi luôn cam kết đảm bảo thời gian giao hàng. Cũng như chất lượng và số lượng theo đúng yêu cầu của khách hàng.
- Giá cả cạnh tranh: Với nguồn cung ổn định, chúng tôi sẽ mang tới cho quý khách hàng sản phẩm với giá cả tốt nhất.