Mô tả công việc
- Duy trì và phát triển công việc kinh doanh hiện có, nhận đơn đặt hàng qua các kênh bán.
- Thiết lập và tìm kiếm khách hàng mới, khách hàng tiềm năng.
- Lập kế hoạch hàng tuần, tháng trình duyệt và thực hiện theo kế hoạch được duyệt.
- Nắm rõ được quy trình, quy định bán hàng trong công ty.
- Hiểu rõ sản phẩm và chiến lược bán hàng của công ty.
- Chăm sóc khách hàng, sử dụng thành thục phần mềm quản lý khách hàng của công ty.
Yêu cầu công việc
- Trình độ Đại học, Cao đẳng.
- Có kĩ năng giao tiếp và kĩ năng lắng nghe tốt.
- Giọng nói: dễ nghe, không nói giọng địa phương.
- Có khả năng xử lý các tình huống khi bị khách hàng phàn nàn hoặc các vấn đề phát sinh khác.
- Tính cách điềm tĩnh, hòa đồng, kiên nhẫn và dễ tạo thiện cảm cho người xung quanh.
- Biết ngoại ngữ là một lợi thế.
CÔNG TY TNHH VIỆT NAM CAMCOM thuộc tập đoàn CAMCOM GROUP là tập đoàn hoạt động về lĩnh vực cung ứng nhân lực lớn hàng đầu tại Nhật Bản trong lĩnh vực tư vấn việc làm, BPO ( dịch vụ nhập liệu ). Với lịch sử hình thành lâu đời và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, chúng tôi luôn luôn nhận được tín nhiệm cao từ phía các doanh nghiệp đối tác. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng cung cấp thông tin về doanh nghiệp và hỗ trợ tư vấn giới thiệu việc làm cho người Việt Nam và người Philippin sống tại Nhật Bản.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2019
Mission
Sứ mệnh của chúng tôi là kết nối nhu cầu nhân lực nước ngoài của doanh nghiệp Nhật Bản với nhu cầu phát triển chuyên môn của nguồn nhân lực Việt Nam. Cùng với đó, bằng cách tạo ra vòng tuần hoàn cung ứng nguồn nhân lực Việt Nam và Nhật Bản, chúng tôi mong rằng có thể tạo ra công việc tốt cho người lao động làm việc tại Nhật Bản trở về Việt Nam và có thể tiếp tục phát triển sự nghiệp.