Mô tả công việc
1. Tìm kiếm khách hàng mới, chăm sóc khách hàng sẵn có.
2. Triển khai các kế hoạch bán hàng tại khu vực được giao.
3. Đảm bảo mục tiêu doanh số tại địa bàn phụ trách.
4. Thực hiện báo cáo theo quy định của công ty.
Yêu cầu công việc
Kiến thức, kinh nghiệm:
- Tốt nghiệp PTTH trở lên
- Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm làm vị trí tương đương. Ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực FMCG và thị trường bán lẻ
Kỹ năng, yêu cầu:
- Triển khai, thực hiện kế hoạch, tổng hợp và phân tích số liệu
- Giao tiếp, thuyết phục, đàm phán
- Sắp xếp, tổ chức công việc tốt, giải quyết tốt các vấn đề phát sinh trong công việc
- Chịu áp lực công việc tốt
Quyền lợi được hưởng
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
CÔNG TY TNHH VIỆT NAM CAMCOM thuộc tập đoàn CAMCOM GROUP là tập đoàn hoạt động về lĩnh vực cung ứng nhân lực lớn hàng đầu tại Nhật Bản trong lĩnh vực tư vấn việc làm, BPO ( dịch vụ nhập liệu ). Với lịch sử hình thành lâu đời và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, chúng tôi luôn luôn nhận được tín nhiệm cao từ phía các doanh nghiệp đối tác. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng cung cấp thông tin về doanh nghiệp và hỗ trợ tư vấn giới thiệu việc làm cho người Việt Nam và người Philippin sống tại Nhật Bản.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2019
Mission
Sứ mệnh của chúng tôi là kết nối nhu cầu nhân lực nước ngoài của doanh nghiệp Nhật Bản với nhu cầu phát triển chuyên môn của nguồn nhân lực Việt Nam. Cùng với đó, bằng cách tạo ra vòng tuần hoàn cung ứng nguồn nhân lực Việt Nam và Nhật Bản, chúng tôi mong rằng có thể tạo ra công việc tốt cho người lao động làm việc tại Nhật Bản trở về Việt Nam và có thể tiếp tục phát triển sự nghiệp.