- Tiếp nhận thông tin khách hàng từ các nguồn: Hotline, chat web, zalo, fanpage, các hệ thống bán hàng của Công ty và tập data có sẵn.
- Tư vấn cho khách hàng, giới thiệu sản phẩm, đàm phán và chốt đơn => tạo đơn hàng.
- Quản lý và chăm sóc khách hàng sau khi mua sản phẩm và sử dụng dịch vụ của Công ty, upsell sản phẩm mới, bán hàng, chốt đơn.
- Cập nhật thông tin khách hàng vào phần mềm CRM.
- Sử dụng data có sẵn của Công ty (không yêu cầu tìm kiếm khách hàng mới)
- Chi tiết công việc trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
Vị trí 2 : Nhân viên Telesale - CSKH
- Liên lạc với khách hàng đã mua máy lọc nước của Công ty (theo data khách hàng cũ có sẵn)
- Nhắc lịch bảo dưỡng định kỳ Máy lọc nước; Tư vấn sản phẩm và đặt lịch hẹn để kỹ thuật đến làm việc trực tiếp tại nhà khách hàng
- Trực hotline: Tiếp nhận thông tin phản hồi từ khách hàng; giải đáp thắc mắc, xử lý thông tin khiếu nại
- Quản lý và cập nhật thông tin của khách hàng vào hệ thống phần mềm CRM
- Sử dụng data khách hàng cũ có sẵn của công ty (không yêu cầu tìm kiếm khách hàng mới),
- Chi tiết công việc trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.- Nam/nữ: tuổi từ 24 đến 40
- Trình độ cao đẳng trở lên (ưu tiên ứng viên đã làm trong ngành lọc nước, điện máy, đồ gia dụng, thiết bị nhà bếp...)
- Kinh nghiệm bán hàng online/Telesale/ Chăm sóc khách hàng từ 1 năm trở lên.
- Kỹ năng trình bày và giao tiếp tốt; Giọng nói chuẩn, rõ ràng, tự tin.
- Có kỹ năng làm việc nhóm/ làm việc độc lập; năng động, nhiệt huyết trong công việc.
- Yêu thích, đam mê công việc kinh doanh/bán hàng/chăm sóc khách hàng
- Thành thạo tin học văn phòng, internet, mạng xã hội.
- Mong muốn gắn bó lâu dài với công ty.- Thu nhập: 10 - 16 triệu (gồm lương cứng + thưởng doanh số + thưởng khác)
- Tham gia đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, chế độ thai sản, chính sách lao động theo quy định của Luật Lao động.
- Chế độ phúc lợi: Thưởng định kỳ các ngày lễ Tết, thưởng cuối năm, thưởng hiệu quả công việc, phụ cấp, du lịch cùng công ty hằng năm.
- Được đào tạo bài bản về sản phẩm; kỹ năng bán hàng, kỹ năng chốt sale.
- Được cung cấp đầy đủ công cụ để làm việc như: Máy tính, smartphone, data KH, hotline, tài liệu....
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, trẻ trung, sáng tạo, được tham gia rèn luyện và nâng cao kỹ năng tư vấn, kỹ năng sales trong suốt quá trình làm việc; cơ hội thăng tiến và phát triển bản thân.
- Sử dụng nguồn data khách hàng sẵn có của công ty.
CÔNG TY TNHH VIỆT NAM CAMCOM thuộc tập đoàn CAMCOM GROUP là tập đoàn hoạt động về lĩnh vực cung ứng nhân lực lớn hàng đầu tại Nhật Bản trong lĩnh vực tư vấn việc làm, BPO ( dịch vụ nhập liệu ). Với lịch sử hình thành lâu đời và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, chúng tôi luôn luôn nhận được tín nhiệm cao từ phía các doanh nghiệp đối tác. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng cung cấp thông tin về doanh nghiệp và hỗ trợ tư vấn giới thiệu việc làm cho người Việt Nam và người Philippin sống tại Nhật Bản.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2019
Mission
Sứ mệnh của chúng tôi là kết nối nhu cầu nhân lực nước ngoài của doanh nghiệp Nhật Bản với nhu cầu phát triển chuyên môn của nguồn nhân lực Việt Nam. Cùng với đó, bằng cách tạo ra vòng tuần hoàn cung ứng nguồn nhân lực Việt Nam và Nhật Bản, chúng tôi mong rằng có thể tạo ra công việc tốt cho người lao động làm việc tại Nhật Bản trở về Việt Nam và có thể tiếp tục phát triển sự nghiệp.