- Nghiên cứu và tìm hiểu thị trường, xác định nhu cầu của khách hàng tiềm năng
- Tìm kiếm nguồn khách hàng mới, duy trì và phát triển mạng lưới khách hàng hiện tại
- Tiếp cận, gặp gỡ khách hàng để giới thiệu sản phẩm và dịch vụ
- Đàm phán, thương lượng, thuyết phục với khách hàng về hợp đồng
- Triển khai, hỗ trợ và chăm sóc khách hàng trước, trong và sau bán hàng
- Báo cáo, cập nhật, thống kê dữ liệu về khách hàng và công việc thực hiện mỗi ngày, tuần, tháng
- Đảm bảo hoàn thành doanh số hàng thángYêu Cầu Công Việc
- Ưu tiên tốt nghiệp các ngành kinh tế, marketing, quản trị kinh doanh, ô tô, ...
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm nhân viên kinh doanh hoặc vị trí tương đương
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và thuyết phục tốt
- Đam mê với công việc sale, kinh doanh, có tinh thần cầu tiếnChế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Đồng phục
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Nghỉ phép năm
Được thành lập bởi Chủ tịch Sen-Mei Cheng và hai anh trai của ông vào năm 1979, Taiwan Paiho Limited đã được công nhận trên toàn cầu về ốc vít cảm ứng Trihook. Từ OEM truyền thống đến ODM, Công ty đã nâng cấp đáng kể khả năng R&D và đang bán sản phẩm của mình cho 20 thương hiệu giày thể thao hàng đầu thế giới. Nó đã tạo dựng được danh tiếng tốt trên thị trường đồ thể thao toàn cầu bằng cách liên tục tạo ra giá trị sản phẩm mới và dẫn đầu các thương hiệu lớn bằng cách sử dụng các sản phẩm sáng tạo.
Với kinh nghiệm dày dặn trong lĩnh vực sản xuất giày, may mặc và vật tư y tế, Tập đoàn Paiho sở hữu các cơ sở sản xuất tại Đài Loan, Trung Quốc (Vô Tích và Đông Quan), Việt Nam, Indonesia. Ngoài ra, Tập đoàn còn thành lập cơ sở tiếp thị và kho hàng tại California, Hoa Kỳ, cung cấp dây buộc cảm ứng, vải dệt kỹ thuật số, vải co dãn 4 chiều, thun, thun, vải, dây giày, vật liệu phản quang, logo 2D/3D, gia công vật liệu, móc đúc và các sản phẩm than tre.
Thông qua các triển lãm chuyên nghiệp về vải, may mặc và giày dép, Paiho Đài Loan đã thiết lập mối quan hệ kinh doanh thành công với các thương hiệu nổi tiếng thế giới.