- Đảm bảo 100% khách hàng thực hiện đúng chính sách bán hàng, chương trình khuyến mãi được phê duyệt theo quy định của Công ty.
- Đánh giá được tiềm năng của thị trường hiện tại và thị trường mới, thông tin đối thủ cạnh tranh.
- Xây dựng phương án về chính sách bán hàng đảm bảo hài hòa lợi ích giữa các bên, hạn chế cạnh tranh về giá giữa các nhà phân phối.
- Quản lý, giám sát và thúc đẩy quá trình làm việc của Nhân viên Thương vụ tại khu vực quản lý.
- Phối hợp với các bộ phận để lên kế hoạch giao hàng
- Giải quyết vấn đề liên quan đến tiến độ bán hàng, giao hàng- Có ít nhất 2 năm kinh doanh bên ngành Tôn.
- Đam mê kinh doanh, ngoại hình ưa nhìn.
- Chịu được áp lực công việc
- Trình độ Trung cấp trở lên.- Lương cơ bản + phụ cấp + KPI + thưởng hoa hồng hấp dẫn.
- Áp dụng đầy đủ các chế độ, phúc lợi BHYT, BHXH.
- Được đảm bảo các quyền lợi, chế độ theo quy định của pháp luật Lao động và các chính sách phúc lợi của Công ty.
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, năng động, hòa đồng.
Được thành lập bởi Chủ tịch Sen-Mei Cheng và hai anh trai của ông vào năm 1979, Taiwan Paiho Limited đã được công nhận trên toàn cầu về ốc vít cảm ứng Trihook. Từ OEM truyền thống đến ODM, Công ty đã nâng cấp đáng kể khả năng R&D và đang bán sản phẩm của mình cho 20 thương hiệu giày thể thao hàng đầu thế giới. Nó đã tạo dựng được danh tiếng tốt trên thị trường đồ thể thao toàn cầu bằng cách liên tục tạo ra giá trị sản phẩm mới và dẫn đầu các thương hiệu lớn bằng cách sử dụng các sản phẩm sáng tạo.
Với kinh nghiệm dày dặn trong lĩnh vực sản xuất giày, may mặc và vật tư y tế, Tập đoàn Paiho sở hữu các cơ sở sản xuất tại Đài Loan, Trung Quốc (Vô Tích và Đông Quan), Việt Nam, Indonesia. Ngoài ra, Tập đoàn còn thành lập cơ sở tiếp thị và kho hàng tại California, Hoa Kỳ, cung cấp dây buộc cảm ứng, vải dệt kỹ thuật số, vải co dãn 4 chiều, thun, thun, vải, dây giày, vật liệu phản quang, logo 2D/3D, gia công vật liệu, móc đúc và các sản phẩm than tre.
Thông qua các triển lãm chuyên nghiệp về vải, may mặc và giày dép, Paiho Đài Loan đã thiết lập mối quan hệ kinh doanh thành công với các thương hiệu nổi tiếng thế giới.