- Liên hệ, giới thiệu, tư vấn các sản phẩm của Công ty.
- Quản lý, chăm sóc, phát triển nguồn khách hàng theo data có sẵn và chủ động tìm kiếm khách hàng mới.
- Triển khai các hoạt động hỗ trợ khách hàng.
- Chịu trách nhiệm bán hàng và phát triển khách hàng mới ở địa bàn/khu vực được giao.
- Thường xuyên liên lạc với các đại lý, khách hàng tiềm năng đảm bảo mối quan hệ với khách hàng và cung cấp dịch vụ kinh doanh.
- Chủ động và không ngừng tìm giải pháp mới để gia tăng lợi nhuận và hiệu quả kinh doanh.
- Kết hợp với các bộ phận khác để cùng xử lý kịp thời các vấn đề liên quan đến quy trình bán hàng.
- Tổ chức thu thập, phân tích, đánh giá thông tin thị trường và đưa ra đề xuất, kiến nghị.
- Tham gia xây dựng và thực hiện phương án kinh doanh của đội, nhóm.
- Nộp báo cáo kinh doanh, phát triển thị trường hàng tuần, hàng tháng lên cấp quản lý trực tiếp để hỗ trợ việc ra quyết định quản lý.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.Không yêu cầu kinh nghiệm
- Kiến thức: Nắm vững quy trình bán hàng, tính năng sản phẩm.
- Kỹ năng:
+ Yêu thích công việc kinh doanh.
+ Kỹ năng giao tiếp tự tin, năng động, chủ động, tự lập với mọi sự thay đổi, và xử lý tình huống linh hoạt.
+ Khả năng chịu được áp lực công việc và khả năng phối hợp đội nhóm tốt.
+ Giải quyết vấn đề nhanh chóng, hiệu quả.
+ Tinh thần trách nhiệm cao, trung thực, cầu tiến trong công việc.
+ Có kinh nghiệm sale là 1 lợi thế được ưu tiên.- Tham gia BHXH sau thử việc 2 tháng.
- Thưởng nóng hàng tuần/tháng, thưởng Tết hấp dẫn.
- Thời gian làm việc từ thứ 2 đến thứ 7
- Hỗ trợ data khách hàng
- Được đào tạo các kỹ năng sale, marketing.
- Du lịch hàng năm.
- Môi trường làm việc hiện đại, trẻ trung, năng động.
Được thành lập bởi Chủ tịch Sen-Mei Cheng và hai anh trai của ông vào năm 1979, Taiwan Paiho Limited đã được công nhận trên toàn cầu về ốc vít cảm ứng Trihook. Từ OEM truyền thống đến ODM, Công ty đã nâng cấp đáng kể khả năng R&D và đang bán sản phẩm của mình cho 20 thương hiệu giày thể thao hàng đầu thế giới. Nó đã tạo dựng được danh tiếng tốt trên thị trường đồ thể thao toàn cầu bằng cách liên tục tạo ra giá trị sản phẩm mới và dẫn đầu các thương hiệu lớn bằng cách sử dụng các sản phẩm sáng tạo.
Với kinh nghiệm dày dặn trong lĩnh vực sản xuất giày, may mặc và vật tư y tế, Tập đoàn Paiho sở hữu các cơ sở sản xuất tại Đài Loan, Trung Quốc (Vô Tích và Đông Quan), Việt Nam, Indonesia. Ngoài ra, Tập đoàn còn thành lập cơ sở tiếp thị và kho hàng tại California, Hoa Kỳ, cung cấp dây buộc cảm ứng, vải dệt kỹ thuật số, vải co dãn 4 chiều, thun, thun, vải, dây giày, vật liệu phản quang, logo 2D/3D, gia công vật liệu, móc đúc và các sản phẩm than tre.
Thông qua các triển lãm chuyên nghiệp về vải, may mặc và giày dép, Paiho Đài Loan đã thiết lập mối quan hệ kinh doanh thành công với các thương hiệu nổi tiếng thế giới.