Tiếp cận khách hàng, giới thiệu, tư vấn các dịch vụ giao nhận của 247EXPRESS
Theo dõi và chăm sóc khách hàng cũ và mới
Thực hiện các báo cáo đầy đủ và kịp thời theo yêu cầu của cấp quản lý.
Thực hiện các báo giá, hợp đồng với khách hàng và trình Trưởng phòng Kinh doanh phê duyệt các kết quả đàm phán
Chăm sóc khách hàng theo khu vực, chi nhánh phụ trách
Phối hợp với Trưởng Nhóm Kinh doanh trong việc xây dựng kế hoạch thực hiện doanh thu của Team.Tốt nghiệp Cao Đẳng,Đại Học...
Độ tuổi từ 20 - 40 tuổi
Có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm về sales khách hàng doanh nghiệp (B2B), hoặc từ 6 tháng kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh Bưu chính, Express, logistics...
Khả năng nắm bắt về thị trường và học hỏi nhanh
Có khả năng đi thị trường (có hỗ trợ chi phí di chuyển)
Kỹ năng thuyết phục, đàm phán, lập kế hoạch kinh doanh và nắm rõ về chỉ tiêu doanh sốThu nhập hấp dẫn lương cơ bản từ 6.300.000đ trở lên + phụ cấp tiền cơm 40.000đ/ngày làm việc + hỗ trợ laptop 500.000đ/tháng + đi lại 500.000đ/tháng + điện thoại 300.000đ/tháng.
Thử việc nhận 100% lương cơ bản
Lương tháng 13 ; thưởng doanh số hoạt động năm toàn công ty từ 1,5 - 3 tháng lương/người
Lộ trình thăng tiến rõ ràng, review lương theo KPI định kỳ 2 tháng/lần
Được tham gia các khóa đào tạo nghiệp vụ của công ty về sản phẩm và các kỹ năng kinh doanh, nắm bắt nhu cầu của khách hàng.
Được hưởng chế độ: Thưởng lễ, tết 08/03,Quốc Khánh 02/09, lễ 30/4, 1/5 từ 500.000đ - 1.000.000đ quà sinh nhật; thăm hỏi ốm đau; du lịch hàng năm; nghỉ lễ, tết, nghỉ hàng năm và các quyền lợi khác theo quy định của nội quy lao động và pháp luật có liên quan;
Được đóng bảo hiểm theo quy định Nhà nước, 12 ngày phép/năm
Được làm việc trong một công ty chuyên nghiệp, đội ngũ nhân viên trẻ, năng động và thân thiện
Được thành lập bởi Chủ tịch Sen-Mei Cheng và hai anh trai của ông vào năm 1979, Taiwan Paiho Limited đã được công nhận trên toàn cầu về ốc vít cảm ứng Trihook. Từ OEM truyền thống đến ODM, Công ty đã nâng cấp đáng kể khả năng R&D và đang bán sản phẩm của mình cho 20 thương hiệu giày thể thao hàng đầu thế giới. Nó đã tạo dựng được danh tiếng tốt trên thị trường đồ thể thao toàn cầu bằng cách liên tục tạo ra giá trị sản phẩm mới và dẫn đầu các thương hiệu lớn bằng cách sử dụng các sản phẩm sáng tạo.
Với kinh nghiệm dày dặn trong lĩnh vực sản xuất giày, may mặc và vật tư y tế, Tập đoàn Paiho sở hữu các cơ sở sản xuất tại Đài Loan, Trung Quốc (Vô Tích và Đông Quan), Việt Nam, Indonesia. Ngoài ra, Tập đoàn còn thành lập cơ sở tiếp thị và kho hàng tại California, Hoa Kỳ, cung cấp dây buộc cảm ứng, vải dệt kỹ thuật số, vải co dãn 4 chiều, thun, thun, vải, dây giày, vật liệu phản quang, logo 2D/3D, gia công vật liệu, móc đúc và các sản phẩm than tre.
Thông qua các triển lãm chuyên nghiệp về vải, may mặc và giày dép, Paiho Đài Loan đã thiết lập mối quan hệ kinh doanh thành công với các thương hiệu nổi tiếng thế giới.