Mô tả công việc
- Tìm kiếm khách hàng mới, lên kế hoạch giới thiệu chào bán các sản phẩm về hóa chất và dụng cụ vệ sinh.
- Nhân viên kinh doanh sẽ chịu trách nhiệm quản lý và phát triển mối quan hệ khách hàng, xác định các cơ hội kinh doanh mới và đạt được các mục tiêu bán hàng.
- Tiếp cận khách hàng tiềm năng qua điện thoại/email/gặp gỡ trực tiếp/khảo sát thực tế/lên kế hoạch demo (khi cần)/đánh giá kết quả/giải quyết yêu cầu khách hàng/chốt hợp đồng, theo dõi công nợ.
- Lập kế hoạch doanh số và báo cáo hàng tháng.
- Chăm sóc và quản lý các khách hàng được công ty phân công.
Yêu cầu công việc
- Khả năng xây dựng và duy trì mối quan hệ lâu dài với khách hàng
- Giao tiếp tốt và kỹ năng giao tiếp
- Tư duy hướng tới kết quả và hướng đến mục tiêu
- Lập kế hoạch bán hàng và báo cáo hàng thág
- Khả năng làm việc độc lập và là một phần của nhóm
- Đã có kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng hoặc lĩnh vực liên quan
- Đam mê lĩnh vực bán hàng- có tố chất bán hàng, không ngại thử thách
- Có kinh nghiệm bán hàng B2B, tiếng Anh tốt là một lợi thế
- Khả năng đàm phán và thuyết phục mạnh mẽ
Quyền lợi
- Môi trường thân thiện, sếp lắng nghe- hỗ trợ và sẵn sàng đào tạo kiến thức cho bạn, đồng nghiệp thân thiện, cơ hội phát triển cá nhân.
- Phát huy năng lực bản thân và thể hiện ý kiến cải tiến công việc, cơ hội gắn bó và phát triển lâu dài.
- Tham gia bảo hiểm xã hội (full lương), lương tháng 13, thưởng lễ tết, du lịch hàng năm...
- Được cung cấp các công cụ cần thiết để làm việc.
- Thu nhập: 10- 20 triệu++/tháng (cạnh tranh theo năng lực) + Hoa hồng từ 3- 8%
- Các đối tác lớn có quan hệ hợp tác lâu dài với NCL (Châu Á) như Heniken Factory, URC, Nestle và chuỗi nhà hàng Haidilao, Tokyo Deli, Chang Thai, KFC, siêu thị Big C, Highlands Coffee....
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-06-15 02:25:02
Được thành lập bởi Chủ tịch Sen-Mei Cheng và hai anh trai của ông vào năm 1979, Taiwan Paiho Limited đã được công nhận trên toàn cầu về ốc vít cảm ứng Trihook. Từ OEM truyền thống đến ODM, Công ty đã nâng cấp đáng kể khả năng R&D và đang bán sản phẩm của mình cho 20 thương hiệu giày thể thao hàng đầu thế giới. Nó đã tạo dựng được danh tiếng tốt trên thị trường đồ thể thao toàn cầu bằng cách liên tục tạo ra giá trị sản phẩm mới và dẫn đầu các thương hiệu lớn bằng cách sử dụng các sản phẩm sáng tạo.
Với kinh nghiệm dày dặn trong lĩnh vực sản xuất giày, may mặc và vật tư y tế, Tập đoàn Paiho sở hữu các cơ sở sản xuất tại Đài Loan, Trung Quốc (Vô Tích và Đông Quan), Việt Nam, Indonesia. Ngoài ra, Tập đoàn còn thành lập cơ sở tiếp thị và kho hàng tại California, Hoa Kỳ, cung cấp dây buộc cảm ứng, vải dệt kỹ thuật số, vải co dãn 4 chiều, thun, thun, vải, dây giày, vật liệu phản quang, logo 2D/3D, gia công vật liệu, móc đúc và các sản phẩm than tre.
Thông qua các triển lãm chuyên nghiệp về vải, may mặc và giày dép, Paiho Đài Loan đã thiết lập mối quan hệ kinh doanh thành công với các thương hiệu nổi tiếng thế giới.