- Phát hiện khách hàng tiềm năng. Trực tiếp giao dịch với khách hàng để giới thiệu và bán sản phẩm. Thực hiện các công việc liên quan đến hợp đồng và thanh lý. Thu thập thông tin về khách hàng và thị trường để xây dựng cơ sở dữ liệu cho phòng. Chăm sóc khách hàng và tìm kiếm khách hàng tìm năng.
- Cập nhật thông tin thị phần cũng như các hoạt động của các đối thủ cạnh tranh.
- Nắm bắt cơ hội hoàn thành mục tiêu kinh doanh.
- Lập bảng báo giá.
- Làm việc với quản lý dự án và khách đến thăm, phối hợp cùng kỹ sư công nghệ để phát hiện vấn đề nảy sinh với các dự án ảnh hưởng đến khách hàng.
- Các công việc được bàn giao khác từ Trưởng phòng kinh doanh, Giám đốc.- Tốt nghiệp đại học quản trị kinh doanh/ marketing/ kỹ thuật
- Đã qua công tác thực tiễn quản lý bộ phận kinh doanh trong 2 năm trở lên, ít nhất 1 năm ở vị trí tương đương
- Phân tích, tổ chức, giao tiếp, đàm phán, thuyết trình, giải quyết vấn đề, làm việc nhóm.
- Thái độ tích cực, ham học hỏi, năng động, thẳng thắn, chịu áp lực, có trách nhiệm, cẩn thận, tư duy logic tốt, nhận thức nhanh, khả năng sáng tạo và học hỏi tốt.
- Tiếng Anh giao tiếp- Thu nhập: 12,000,000 - 20,000,000đồng/tháng (tùy theo năng lực).
- Phụ cấp điện thoại, ăn trưa, gửi xe, chi phí đi lại.
- Chế độ khen thưởng theo thành tích/kết quả công việc.
- Thưởng 1% khi hoàn thành ký kết hợp đồng với khách hàng
- Thưởng 3% khi vượt chỉ tiêu đến 150%
- Thưởng 5% khi vượt chỉ tiêu đến 200%
- Thưởng 7% khi vượt chỉ tiêu từ 201% trở lên.
- Chế độ nghỉ (nghỉ hàng tuần, phép năm, lễ tết...)
- Được hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ khác theo quy định Nhà nước
- Được đánh giá hiệu quả công việc 06 tháng/lần để làm căn cứ nâng lương, thăng tiến, khen thưởng
- Được định hướng và có cơ hội thăng tiến, phát triển sự nghiệp theo nguyện vọng.
- Được hưởng các chế độ phúc lợi khác như: Company trip, Team building, các hoạt động tập thể... của Công ty.
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm & tham gia bảo hiểm sức khỏe bên ngoài (PVI, Bảo Việt, Bảo Minh,...)
- Được tạo điều kiện đào tạo nâng cao kiến thức, kỹ năng về CNTT, kỹ năng mềm,... bằng các hội nghị chuyên đề tại công ty, các khóa học tại các đơn vị đào tạo chuyên nghiệp
Được thành lập bởi Chủ tịch Sen-Mei Cheng và hai anh trai của ông vào năm 1979, Taiwan Paiho Limited đã được công nhận trên toàn cầu về ốc vít cảm ứng Trihook. Từ OEM truyền thống đến ODM, Công ty đã nâng cấp đáng kể khả năng R&D và đang bán sản phẩm của mình cho 20 thương hiệu giày thể thao hàng đầu thế giới. Nó đã tạo dựng được danh tiếng tốt trên thị trường đồ thể thao toàn cầu bằng cách liên tục tạo ra giá trị sản phẩm mới và dẫn đầu các thương hiệu lớn bằng cách sử dụng các sản phẩm sáng tạo.
Với kinh nghiệm dày dặn trong lĩnh vực sản xuất giày, may mặc và vật tư y tế, Tập đoàn Paiho sở hữu các cơ sở sản xuất tại Đài Loan, Trung Quốc (Vô Tích và Đông Quan), Việt Nam, Indonesia. Ngoài ra, Tập đoàn còn thành lập cơ sở tiếp thị và kho hàng tại California, Hoa Kỳ, cung cấp dây buộc cảm ứng, vải dệt kỹ thuật số, vải co dãn 4 chiều, thun, thun, vải, dây giày, vật liệu phản quang, logo 2D/3D, gia công vật liệu, móc đúc và các sản phẩm than tre.
Thông qua các triển lãm chuyên nghiệp về vải, may mặc và giày dép, Paiho Đài Loan đã thiết lập mối quan hệ kinh doanh thành công với các thương hiệu nổi tiếng thế giới.