Mô tả công việc
- Tìm hiểu, nghiên cứu thị trường về ngành hàng công ty đang kinh doanh;
- Thu thập, đánh giá thông tin thị trường: Khách hàng, đối thủ cạnh tranh, sản phẩm; đánh giá tiềm năng của thị trường
- Tìm kiếm, phát triển khách hàng mới/ khách hàng tiềm năng;
- Giới thiệu, thuyết phục khách hàng thử nghiệm và sử dụng sản phẩm;
- Tư vấn, hỗ trợ giải đáp thắc mắc của Khách hàng kịp thời;
- Kết hợp với các bộ phận liên quan thực hiện các chiến dịch bán hàng, truyền thông, khuyến mại, trưng bày, hội chợ khi được yêu cầu;
- Báo cáo công việc hàng ngày/định kỳ và đột xuất theo yêu cầu của cấp quản lý
Yêu cầu công việc
- Nam tuổi từ 23 trở lên, ngoại hình sáng, tự tin giao tiếp, có kinh nghiệm 2 năm kinh doanh vị trí tương ứng hoặc Qa/QC các công ty liên quan.
Trình độ:
- Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên các chuyên ngành liên quan.
- Vi tính: Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng Word, Excel, Powerpoint.
Khả năng, Kỹ năng
- Khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm, chịu được áp lực trong công việc
- Khả năng lập kế hoạch, phân tích, giải quyết vấn đề .
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, và quản trị thời gian tốt.
- Kỹ năng phát triển sản phẩm.
- Tư duy logic, khả năng tiếp cận và học hỏi nhanh chóng các kiến thức, kỹ năng mới
Quyền lợi được hưởng
- Lương: 10 triệu đến 13 triệu/tháng (tuỳ theo năng lực)
- Thời gian làm việc: Từ 8g00 đến 17g00 từ thứ 2 đến thứ 6, Thứ 7 từ 8g00 đến 12g00
- Cơ hội huấn luyện: Được hướng dẫn, đào tạo về sản phẩm hàng hoá
- Ngày nghỉ: Chiều thứ 7 và chủ nhật, các ngày nghỉ lễ theo quy định nhà nước.
- Phúc lợi:
- Cơm trưa (đầu bếp nấu).
- Sim, đt công ty cấp.
- BHXH, YT - TN đầy đủ, BHTN 24/24 của Bảo Việt
Được thành lập bởi Chủ tịch Sen-Mei Cheng và hai anh trai của ông vào năm 1979, Taiwan Paiho Limited đã được công nhận trên toàn cầu về ốc vít cảm ứng Trihook. Từ OEM truyền thống đến ODM, Công ty đã nâng cấp đáng kể khả năng R&D và đang bán sản phẩm của mình cho 20 thương hiệu giày thể thao hàng đầu thế giới. Nó đã tạo dựng được danh tiếng tốt trên thị trường đồ thể thao toàn cầu bằng cách liên tục tạo ra giá trị sản phẩm mới và dẫn đầu các thương hiệu lớn bằng cách sử dụng các sản phẩm sáng tạo.
Với kinh nghiệm dày dặn trong lĩnh vực sản xuất giày, may mặc và vật tư y tế, Tập đoàn Paiho sở hữu các cơ sở sản xuất tại Đài Loan, Trung Quốc (Vô Tích và Đông Quan), Việt Nam, Indonesia. Ngoài ra, Tập đoàn còn thành lập cơ sở tiếp thị và kho hàng tại California, Hoa Kỳ, cung cấp dây buộc cảm ứng, vải dệt kỹ thuật số, vải co dãn 4 chiều, thun, thun, vải, dây giày, vật liệu phản quang, logo 2D/3D, gia công vật liệu, móc đúc và các sản phẩm than tre.
Thông qua các triển lãm chuyên nghiệp về vải, may mặc và giày dép, Paiho Đài Loan đã thiết lập mối quan hệ kinh doanh thành công với các thương hiệu nổi tiếng thế giới.