Mô tả công việc
Đăng bài sản phẩm, chia sẻ lên hội nhóm Facebook, tương tác Facebook để kéo khách về nhóm Zalo.
Chăm sóc và giữ chân khách hàng.
Tư vấn sản phẩm cho khách hàng, lên đơn hàng và hoàn thành đơn hàng.
Đăng bài sản phẩm trên nhóm Zalo.
Chụp hình sản phẩm hằng ngày.
Yêu cầu công việc
Tính chủ động và linh hoạt trong công việc.
Nhanh nhẹn, chịu học hỏi, chịu tăng ca ngoài giờ khi yêu cầu đột xuất.
Tốt nghiệp Trung Cấp, Cao Đẳng, Đại Học.
Khả năng giải quyết vấn đề, giao tiếp tốt.
Có kinh nghiệm khoảng 1 năm trong lĩnh vực bán hàng
Quyền lợi
12 ngày/ năm cho nhân viên chính thức.
Du lịch cùng công ty mỗi năm một lần.
Vị trí toàn thời gian. Lương: thỏa thuận theo năng lực +300.000 (phụ cấp)+ thưởng theo doanh số+ thưởng theo kế hoạch.
Lương tháng 13, chế độ hiếu hỉ, sinh nhật, lễ tết,... BHXH, BHYT
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-06-22 01:50:02
Được thành lập bởi Chủ tịch Sen-Mei Cheng và hai anh trai của ông vào năm 1979, Taiwan Paiho Limited đã được công nhận trên toàn cầu về ốc vít cảm ứng Trihook. Từ OEM truyền thống đến ODM, Công ty đã nâng cấp đáng kể khả năng R&D và đang bán sản phẩm của mình cho 20 thương hiệu giày thể thao hàng đầu thế giới. Nó đã tạo dựng được danh tiếng tốt trên thị trường đồ thể thao toàn cầu bằng cách liên tục tạo ra giá trị sản phẩm mới và dẫn đầu các thương hiệu lớn bằng cách sử dụng các sản phẩm sáng tạo.
Với kinh nghiệm dày dặn trong lĩnh vực sản xuất giày, may mặc và vật tư y tế, Tập đoàn Paiho sở hữu các cơ sở sản xuất tại Đài Loan, Trung Quốc (Vô Tích và Đông Quan), Việt Nam, Indonesia. Ngoài ra, Tập đoàn còn thành lập cơ sở tiếp thị và kho hàng tại California, Hoa Kỳ, cung cấp dây buộc cảm ứng, vải dệt kỹ thuật số, vải co dãn 4 chiều, thun, thun, vải, dây giày, vật liệu phản quang, logo 2D/3D, gia công vật liệu, móc đúc và các sản phẩm than tre.
Thông qua các triển lãm chuyên nghiệp về vải, may mặc và giày dép, Paiho Đài Loan đã thiết lập mối quan hệ kinh doanh thành công với các thương hiệu nổi tiếng thế giới.