Xây dựng và duy trì các mối quan hệ tốt đẹp với các Công ty du lịch, khách hàng tiềm năng.
Thực hiện việc bán hàng qua điện thoại, các cuộc thăm khách hàng hàng ngày.
Phối hợp với bộ phận vận hành tại cơ sở để đảm bảo chất lượng dịch vụ cung cấp tới khách hàng.
Có kế hoạch triển khai chăm sóc khách hàng.
Phối hợp với nhân viên của bộ phận, và các bộ phận liên quan lên kế hoạch & triển khai các chương trình quảng bá & kinh doanh của khách sạn. Theo dõi quá trình triển khai & đánh giá hiệu quả báo cáo Trưởng phòng.
Lên kế hoạch phát triển thị trường, tìm kiếm khách hàng mục tiêu mới, đề xuất đưa ra các gói sản phẩm mới.
Triển khai thực hiện các kế hoạch phát triển thị trường.
Lập & lưu trữ dữ liệu về khách hàng, đảm bảo dữ liệu khách hàng luôn cập nhật và chính xác.
Cập nhật trung thực những phản ánh của khách hàng về chất lượng dịch vụ để phản ánh đến các bộ phận liên quan nhằm mang nâng cao chất lượng dịch vụ.
Chủ động đề xuất những ý tưởng kinh doanh nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh.
Hỗ trợ bộ phận liên quan triển khai các chương trình truyền thông, PR cho khách sạn.
Thực hiện việc chăm sóc khách đoàn; khách khảo sát đối với mảng thị trường được giao.
Làm các báo cáo theo định kỳ theo thời hạn yêu cầu.
Thực hiện các công việc khác do Trưởng bộ phận giao.Có kinh nghiệm sales Travel Agency là một lợi thế, có hiểu biết về thị trường và nguồn khách hàng
Ưu tiên tốt nghiệp chuyên ngành Quản trị du lịch, lữ hành, khách sạn, quản trị kinh doanh,...
Kỹ năng bán hàng, kỹ năng giao tiếp, kỹ năng đàm phán,...
Có tinh thần xây dựng, học hỏi, đoàn kết trong tập thể.
Có ý thức trách nhiệm cao trong công việc chuyên môn.
Có khả năng chịu áp lực cao trong công việcĐiều chỉnh lương, nâng cao thu nhập theo năng lực, tâm huyết và gắn bó lâu dài. Hưởng phí phục vụ.
Thử việc 02 tháng. Chế độ BHXH, BHYT, BHTN, Nghỉ phép, Nghỉ lễ Tết theo quy định sau khi đạt năng lực, kết thúc thời gian thử việc.
Phúc lợi Công đoàn; sinh nhật; nghỉ mát hàng năm.
Chế độ cơm trong ca làm việc
Hỗ trợ chỗ ở nội trú cho nhân viên ở xa nhà.
Được đào tạo chuyên môn, cơ hội thăng tiến theo lộ trình phát triển nghề nghiệp.
Có cơ hội học tập các khóa học tập đoàn tổ chức, chương trình học bổng cho con em CBNV.
Được thành lập bởi Chủ tịch Sen-Mei Cheng và hai anh trai của ông vào năm 1979, Taiwan Paiho Limited đã được công nhận trên toàn cầu về ốc vít cảm ứng Trihook. Từ OEM truyền thống đến ODM, Công ty đã nâng cấp đáng kể khả năng R&D và đang bán sản phẩm của mình cho 20 thương hiệu giày thể thao hàng đầu thế giới. Nó đã tạo dựng được danh tiếng tốt trên thị trường đồ thể thao toàn cầu bằng cách liên tục tạo ra giá trị sản phẩm mới và dẫn đầu các thương hiệu lớn bằng cách sử dụng các sản phẩm sáng tạo.
Với kinh nghiệm dày dặn trong lĩnh vực sản xuất giày, may mặc và vật tư y tế, Tập đoàn Paiho sở hữu các cơ sở sản xuất tại Đài Loan, Trung Quốc (Vô Tích và Đông Quan), Việt Nam, Indonesia. Ngoài ra, Tập đoàn còn thành lập cơ sở tiếp thị và kho hàng tại California, Hoa Kỳ, cung cấp dây buộc cảm ứng, vải dệt kỹ thuật số, vải co dãn 4 chiều, thun, thun, vải, dây giày, vật liệu phản quang, logo 2D/3D, gia công vật liệu, móc đúc và các sản phẩm than tre.
Thông qua các triển lãm chuyên nghiệp về vải, may mặc và giày dép, Paiho Đài Loan đã thiết lập mối quan hệ kinh doanh thành công với các thương hiệu nổi tiếng thế giới.