- Hỗ trợ mở rộng kênh bán hàng, phát triển khách hàng tiềm năng, thiết lập và duy trì mối quan hệ khách hàng.
- Xử lý các thắc mắc, khiếu nại của khách hàng và nhu cầu dịch vụ sau bán hàng để đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.
- Thu thập, phân tích và đánh giá dữ liệu thị trường, thông tin cạnh tranh và thường xuyên viết báo cáo phân tích thị trường.
- Chịu trách nhiệm về chiến lược quảng bá của các nền tảng truyền thông xã hội, bao gồm quản lý nội dung, tối ưu hóa SEO, quảng cáo trực tuyến, v.v.
- Giám sát và phân tích hiệu suất của các hoạt động trực tuyến và điều chỉnh chiến lược dựa trên dữ liệu để tăng mức độ hiển thị và lưu lượng truy cập trực tuyến.
- Tham gia các cuộc họp nội bộ công ty, đưa ra các đề xuất khuyến mãi và thúc đẩy cải tiến liên tục các sản phẩm và dịch vụ.- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành liên quan đến Marketing
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm liên quan
- Ưu tiên người biết tiếng Trung hoặc tiếng Anh
- Là người chủ động và có trách nhiệm
- Kỹ năng giao tiếp cá nhân tốt
- Có khả năng lập kế hoạch và thực hiện tốt
- Có khả năng phân tích thị trường và xúc tiến mạnh mẽ
- Hiểu biết về chiến lược quảng bá của các nền tảng truyền thông xã hội- Có cơ hội thăng tiến trong công việc.
- Được hưởng chế độ nghỉ phép, lễ tết, hiếu, hỉ, sinh nhật và tham gia các hoạt động tập thể, được tham gia các chương trình du lịch theo quy định của Công ty.
- Được hưởng đầy đủ gói bảo hiểm y tế, an sinh xã hội và các phúc lợi khác do công ty cung cấp theo chính sách của công ty.
Được thành lập bởi Chủ tịch Sen-Mei Cheng và hai anh trai của ông vào năm 1979, Taiwan Paiho Limited đã được công nhận trên toàn cầu về ốc vít cảm ứng Trihook. Từ OEM truyền thống đến ODM, Công ty đã nâng cấp đáng kể khả năng R&D và đang bán sản phẩm của mình cho 20 thương hiệu giày thể thao hàng đầu thế giới. Nó đã tạo dựng được danh tiếng tốt trên thị trường đồ thể thao toàn cầu bằng cách liên tục tạo ra giá trị sản phẩm mới và dẫn đầu các thương hiệu lớn bằng cách sử dụng các sản phẩm sáng tạo.
Với kinh nghiệm dày dặn trong lĩnh vực sản xuất giày, may mặc và vật tư y tế, Tập đoàn Paiho sở hữu các cơ sở sản xuất tại Đài Loan, Trung Quốc (Vô Tích và Đông Quan), Việt Nam, Indonesia. Ngoài ra, Tập đoàn còn thành lập cơ sở tiếp thị và kho hàng tại California, Hoa Kỳ, cung cấp dây buộc cảm ứng, vải dệt kỹ thuật số, vải co dãn 4 chiều, thun, thun, vải, dây giày, vật liệu phản quang, logo 2D/3D, gia công vật liệu, móc đúc và các sản phẩm than tre.
Thông qua các triển lãm chuyên nghiệp về vải, may mặc và giày dép, Paiho Đài Loan đã thiết lập mối quan hệ kinh doanh thành công với các thương hiệu nổi tiếng thế giới.