Mô tả công việc
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1. Tối ưu hóa doanh số và quản lý khách hàng
· Nghiên cứu thị trường, tìm hiểu các thông tin về nhu cầu khách hàng, thông tin về dự án, kế hoạch mua sắm và tình hình triển khai. Tìm hiểu và thu thập thông tin về đối thủ cạnh tranh cùng ngành, có đối sách tương ứng.
· Tìm kiếm sản phẩm, công nghệ phù hợp với khách hàng, nắm rõ được sản phẩm và ứng dụng để có thể giới thiệu, tư vấn đến khách hàng
· Chịu trách nhiệm về hồ sơ dự thầu các dự án mà mình đảm nhận về mặt pháp lý và chất lượng.
· Phối hợp với các bộ phận khác trong việc chuẩn bị hồ sơ dự thầu, theo dõi và kiểm soát việc làm thầu/ chào giá cạnh tranh
· Đàm phán ký kết hợp đồng, theo dõi việc thực hiện hợp đồng, phối hợp với BP KT/XNK kiểm tra các hợp dồng, thương thảo.
· Chủ động quản lý và giải quyết các vấn đề của khách hàng
Yêu cầu công việc
YÊU CẦU
·Độ tuổi: 28-40 – Tốt nghiệp: Đại học trở lên các ngành Kinh tế, Quản trị Kinh doanh, ưu tiên Ứng viên các ngành Điện – Điện tử viễn thông/ Công nghệ thông tin
·2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh dự ánvềcơđiện, điện tử, gia dụng,….
·Ưu tiên đã làm qua nhiều vị trí có data khách hàng lớn, phát triển mạng lưới rộng B2B, B2C
·Giao tiếp tiếng Anh tốt là một lợi thế
·Khả năng tư vấn và giao tiếp tốt, năng động, nhiệt tình và có trách nhiệm với công việc.
·Nhạy bén với thông tin thị trường, địa bàn mình phụ trách
·Sẵn sàng đi công tác các tỉnh
Thời gian làm việc: 8h-17h30 từthứ2đến hết sáng t7.
Quyền lợi được hưởng
QUYỀN LỢI
– Tổng thu nhập: 10-20 triệu + KPI+ hoặc thỏa thuận
– Hỗ trợ Data Khách hàng
– Được tham gia các khóa đào tạo Kỹ năng bán hàng và thường xuyên được training về các sản phẩm dự án mới nhất hiện nay,
– Hưởng chế độ BHXH & BHYT đầy đủ
Được thành lập bởi Chủ tịch Sen-Mei Cheng và hai anh trai của ông vào năm 1979, Taiwan Paiho Limited đã được công nhận trên toàn cầu về ốc vít cảm ứng Trihook. Từ OEM truyền thống đến ODM, Công ty đã nâng cấp đáng kể khả năng R&D và đang bán sản phẩm của mình cho 20 thương hiệu giày thể thao hàng đầu thế giới. Nó đã tạo dựng được danh tiếng tốt trên thị trường đồ thể thao toàn cầu bằng cách liên tục tạo ra giá trị sản phẩm mới và dẫn đầu các thương hiệu lớn bằng cách sử dụng các sản phẩm sáng tạo.
Với kinh nghiệm dày dặn trong lĩnh vực sản xuất giày, may mặc và vật tư y tế, Tập đoàn Paiho sở hữu các cơ sở sản xuất tại Đài Loan, Trung Quốc (Vô Tích và Đông Quan), Việt Nam, Indonesia. Ngoài ra, Tập đoàn còn thành lập cơ sở tiếp thị và kho hàng tại California, Hoa Kỳ, cung cấp dây buộc cảm ứng, vải dệt kỹ thuật số, vải co dãn 4 chiều, thun, thun, vải, dây giày, vật liệu phản quang, logo 2D/3D, gia công vật liệu, móc đúc và các sản phẩm than tre.
Thông qua các triển lãm chuyên nghiệp về vải, may mặc và giày dép, Paiho Đài Loan đã thiết lập mối quan hệ kinh doanh thành công với các thương hiệu nổi tiếng thế giới.