- Đề xuất ý tưởng phát triển sản phẩm, tính năng mới, xây dựng kế hoạch thực hiện dựa trên kết quả nghiên cứu;
- Xây dựng dịch vụ mới từ bước hình thành ý tưởng, đánh giá hiệu quả kinh doanh, triển khai, thử nghiệm và cung cấp đến khách hàng;
- Quản lý và kinh doanh dịch vụ sau khi cung cấp đến khách hàng: theo dõi, đánh giá biến động về doanh thu và khách hàng; triển khai các chiến dịch truyền thông, khuyến mại; Đề xuất cải tiến tính năng dịch vụ.- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành viễn thông, kinh tế, quản trị kinh doanh, marketing, báo chí, truyền hình và các chuyên ngành có liên quan ... tại các trường Đại học công lập (Hệ chính quy) và các trường Đại học nước ngoài có uy tín
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong công tác phát triển, kinh doanh dịch vụ giải pháp trên di động
- Các điều kiện khác:
+ Tuổi: Dưới 35 tuổi.
+ Trình độ tiếng Anh: Bằng B trở lên (Ưu tiên thí sinh có chứng chỉ Tiếng Anh quốc tế: TOEFL, IELTS, TOEIC...).
+ Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.- Môi trường làm việc tốt, năng động, chuyên nghiệp
- Bình quân thu nhập lên đến 250 triệu/năm với nhiều chính sách đãi ngộ: hỗ trợ ăn trưa 1.000.000đ/tháng cùng các khoản thưởng lễ tết, các ngày kỷ niệm thành lập Tổng Công ty, Trung tâm,...
- Tham gia các chương trình bảo hiểm sức khoẻ tại các Công ty Bảo hiểm lớn, có uy tín (Bảo Việt, PVI,...)
- Thường xuyên tham dự các khoá đào tạo phong phú, đa dạng nhằm giúp CBCNV không ngừng phát triển bản thân, nâng cao kỹ năng cũng như chuyên môn nghiệp vụ.
- Trải nghiệm các hoạt động văn hoá, thể thao, du xuân, nghỉ mát hè trong và ngoài nước,...
Thời hạn gửi hồ sơ: 12/07/2024
Được thành lập bởi Chủ tịch Sen-Mei Cheng và hai anh trai của ông vào năm 1979, Taiwan Paiho Limited đã được công nhận trên toàn cầu về ốc vít cảm ứng Trihook. Từ OEM truyền thống đến ODM, Công ty đã nâng cấp đáng kể khả năng R&D và đang bán sản phẩm của mình cho 20 thương hiệu giày thể thao hàng đầu thế giới. Nó đã tạo dựng được danh tiếng tốt trên thị trường đồ thể thao toàn cầu bằng cách liên tục tạo ra giá trị sản phẩm mới và dẫn đầu các thương hiệu lớn bằng cách sử dụng các sản phẩm sáng tạo.
Với kinh nghiệm dày dặn trong lĩnh vực sản xuất giày, may mặc và vật tư y tế, Tập đoàn Paiho sở hữu các cơ sở sản xuất tại Đài Loan, Trung Quốc (Vô Tích và Đông Quan), Việt Nam, Indonesia. Ngoài ra, Tập đoàn còn thành lập cơ sở tiếp thị và kho hàng tại California, Hoa Kỳ, cung cấp dây buộc cảm ứng, vải dệt kỹ thuật số, vải co dãn 4 chiều, thun, thun, vải, dây giày, vật liệu phản quang, logo 2D/3D, gia công vật liệu, móc đúc và các sản phẩm than tre.
Thông qua các triển lãm chuyên nghiệp về vải, may mặc và giày dép, Paiho Đài Loan đã thiết lập mối quan hệ kinh doanh thành công với các thương hiệu nổi tiếng thế giới.