Mô tả công việc
- Tìm kiếm thông tin khách hàng qua nhiều kênh khác nhau để xây dựng hệ thống khách hàng tiềm năng
- NVKD cần đi đến các nhãn hàng, nhà máy may FOB trao đổi về SP, chào mẫu hoặc lấy mẫu khách hàng về cho kĩ thuật viên phân tích, chào giá, chốt đơn (sẽ được đào tạo)
- Đàm phán, thương lượng với khách hàng về giá cả, hợp đồng, tiến hành chốt đơn và hỗ trợ khách hàng ký hợp đồng
- Thực hiện hồ sơ, thủ tục ký kết hợp đồng với những khách hàng đồng ý mua hàng.
- Kịp thời hỗ trợ, giải đáp các yêu cầu từ khách hàng.
- Sau khi đã chốt hợp đồng với khách, nhân viên kinh doanh phối hợp với các bộ phận liên quan triển khai thực hiện hợp đồng, đảm bảo các yêu cầu và tiến độ đơn hàng
- Báo cáo lãnh đạo về: Nhu cầu, mối quan tâm, các vấn đề liên quan của khách hàng đối với mặt hàng công ty sản xuất.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp chuyên ngành quản trị kinh doanh, marketing,...
- Ưu tiên khả năng giao tiếp tiếng anh
- Ưu tiên ứng viên kinh nghiệm trong ngành vải thun dệt kim (không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo )
- Có khả năng thuyết phục khách hàng
- Trung thực, nhiệt tình, cẩn thận và có trách nhiệm trong công việc
- Có tinh thần cầu tiến trong công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng từ 9 - 10 triệu + Hoa hồng kinh doanh => Thu nhập lên đến 30 triệu tùy theo năng lực thực tế (Lương cứng + Thưởng KPI + Thưởng Hoa hồng).
- Phụ cấp Công tác + hỗ trợ cơm trưa.
- Được đào tạo bởi những người có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề (nếu chưa có kinh nghiệm)
- Hưởng các quyền lợi và chế độ theo luật quy định (Các ngày nghỉ lễ, BHXH, BHYT…);
- Thưởng lễ, Tết, các chế độ đãi ngộ dành cho người thân, du lịch hàng năm
- Cơ hội thăng tiến cao, tăng lương theo thâm niên
- Được làm việc trong môi trường thân thiện, chuyên nghiệp với nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp
- Được tham gia các hoạt động chung của Công ty: du lịch, sự kiện,...
Được thành lập bởi Chủ tịch Sen-Mei Cheng và hai anh trai của ông vào năm 1979, Taiwan Paiho Limited đã được công nhận trên toàn cầu về ốc vít cảm ứng Trihook. Từ OEM truyền thống đến ODM, Công ty đã nâng cấp đáng kể khả năng R&D và đang bán sản phẩm của mình cho 20 thương hiệu giày thể thao hàng đầu thế giới. Nó đã tạo dựng được danh tiếng tốt trên thị trường đồ thể thao toàn cầu bằng cách liên tục tạo ra giá trị sản phẩm mới và dẫn đầu các thương hiệu lớn bằng cách sử dụng các sản phẩm sáng tạo.
Với kinh nghiệm dày dặn trong lĩnh vực sản xuất giày, may mặc và vật tư y tế, Tập đoàn Paiho sở hữu các cơ sở sản xuất tại Đài Loan, Trung Quốc (Vô Tích và Đông Quan), Việt Nam, Indonesia. Ngoài ra, Tập đoàn còn thành lập cơ sở tiếp thị và kho hàng tại California, Hoa Kỳ, cung cấp dây buộc cảm ứng, vải dệt kỹ thuật số, vải co dãn 4 chiều, thun, thun, vải, dây giày, vật liệu phản quang, logo 2D/3D, gia công vật liệu, móc đúc và các sản phẩm than tre.
Thông qua các triển lãm chuyên nghiệp về vải, may mặc và giày dép, Paiho Đài Loan đã thiết lập mối quan hệ kinh doanh thành công với các thương hiệu nổi tiếng thế giới.