Lên kế hoạch và thực hiện các chiến dịch quảng cáo (digital marketing).
Trực tiếp tiếp cận để giới thiệu, tư vấn và đưa ra những đề xuất giúp khách hàng lựa chọn dịch vụ từ công ty phù hợp với nhu cầu của họ.
Chuẩn bị và tư vấn cho khách hàng về báo giá và qui trình thiết kế và thi công để khách hàng có thể nắm được thông tin và đưa ra quyết định.
Đàm phán và ký kết hợp đồng với khách hàng. Giúp khách hàng hiểu về các điều lệ trong hợp đồng trước khi tiến hành ký kết.
Tổng kết và báo cáo doanh thu theo tuần/tháng/quý/năm một cách thường xuyên, khoa học và phù hợp với quy định của doanh nghiệp.
Phối hợp với các phòng ban, bộ phận khác để triển khai các chiến lược kinh doanh của công ty một cách hiệu quả nhất
Hoạch định chiến lược kinh doanh, bao gồm các chương trình khuyến mại, sự kiện giới thiệu sản phẩm.Cử nhân trở lên các chuyên ngành Marketing, Kinh tế, Quản trị Kinh doanh;
Có kiến thức về PR, marketing sản phẩm, quản lý dữ liệu, Google Adwords, SEO/SEM;
Ưu tiên Nam. Có kinh nghiệm ít nhất 02 năm trong mảng sale nội thất;
Chủ động trong công việc;
Kỹ năng phân tích thị trường tốt;
Kỹ năng giao tiếp và đàm phán tốt;
Linh hoạt, giải quyết tốt những vấn đề phát sinh trong công việc;
Kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.Lương: 7 - 9 triệu + hoa hồng (1.5% - 2%/tổng giá trị hợp đồng).
Thưởng Lễ Tết, lương tháng 13.
Được đóng đầy đủ BHXH, BHYT theo quy định.
Được trợ cấp khi đi công tác theo yêu cầu của Công ty.
Tham gia các khóa training về kỹ năng nâng cao năng lực.
Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, nhiệt huyết.
Được thành lập bởi Chủ tịch Sen-Mei Cheng và hai anh trai của ông vào năm 1979, Taiwan Paiho Limited đã được công nhận trên toàn cầu về ốc vít cảm ứng Trihook. Từ OEM truyền thống đến ODM, Công ty đã nâng cấp đáng kể khả năng R&D và đang bán sản phẩm của mình cho 20 thương hiệu giày thể thao hàng đầu thế giới. Nó đã tạo dựng được danh tiếng tốt trên thị trường đồ thể thao toàn cầu bằng cách liên tục tạo ra giá trị sản phẩm mới và dẫn đầu các thương hiệu lớn bằng cách sử dụng các sản phẩm sáng tạo.
Với kinh nghiệm dày dặn trong lĩnh vực sản xuất giày, may mặc và vật tư y tế, Tập đoàn Paiho sở hữu các cơ sở sản xuất tại Đài Loan, Trung Quốc (Vô Tích và Đông Quan), Việt Nam, Indonesia. Ngoài ra, Tập đoàn còn thành lập cơ sở tiếp thị và kho hàng tại California, Hoa Kỳ, cung cấp dây buộc cảm ứng, vải dệt kỹ thuật số, vải co dãn 4 chiều, thun, thun, vải, dây giày, vật liệu phản quang, logo 2D/3D, gia công vật liệu, móc đúc và các sản phẩm than tre.
Thông qua các triển lãm chuyên nghiệp về vải, may mặc và giày dép, Paiho Đài Loan đã thiết lập mối quan hệ kinh doanh thành công với các thương hiệu nổi tiếng thế giới.