Lập kế hoạch kinh doanh và thực hiện các chiến lược bán hàng để đạt mục tiêu doanh số
Tư vấn, giới thiệu sản phẩm và giải pháp phù hợp với nhu cầu của khách hàng
Thực hiện các hoạt động chăm sóc khách hàng và duy trì mối quan hệ lâu dài
Phối hợp với các bộ phận liên quan để đảm bảo việc giao hàng, thanh toán diễn ra suôn sẻ
Theo dõi, phân tích thị trường và đối thủ cạnh tranh trong lĩnh vực thủy hải sản và FMCG
Báo cáo kết quả kinh doanh và đề xuất các giải pháp cải thiện hiệu quả bán hàngUu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành F&B, thủy hải sản, FMCG
Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Marketing hoặc các ngành liên quan
Có kiến thức về sản phẩm thủy hải sản và hàng tiêu dùng nhanh (FMCG)
Kỹ năng giao tiếp và đàm phán tốt
Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm hiệu quả
Chủ động, năng động, sáng tạo và có tinh thần cầu tiến
Sẵn sàng di chuyển để tiếp xúc với khách hàng
Thành thạo tin học văn phòng và các công cụ báo cáoMức lương cạnh tranh, thưởng theo hiệu quả công việc và doanh số
Được đào tạo về sản phẩm, kỹ năng bán hàng và quản lý khách hàng
Cơ hội thăng tiến trong môi trường làm việc năng động
Được tham gia các chương trình đào tạo nâng cao nghiệp vụ
Chế độ bảo hiểm đầy đủ theo quy định của pháp luật
Các chế độ phúc lợi khác: du lịch hàng năm, teambuilding, sinh nhật...
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện và cởi mở
Được thành lập bởi Chủ tịch Sen-Mei Cheng và hai anh trai của ông vào năm 1979, Taiwan Paiho Limited đã được công nhận trên toàn cầu về ốc vít cảm ứng Trihook. Từ OEM truyền thống đến ODM, Công ty đã nâng cấp đáng kể khả năng R&D và đang bán sản phẩm của mình cho 20 thương hiệu giày thể thao hàng đầu thế giới. Nó đã tạo dựng được danh tiếng tốt trên thị trường đồ thể thao toàn cầu bằng cách liên tục tạo ra giá trị sản phẩm mới và dẫn đầu các thương hiệu lớn bằng cách sử dụng các sản phẩm sáng tạo.
Với kinh nghiệm dày dặn trong lĩnh vực sản xuất giày, may mặc và vật tư y tế, Tập đoàn Paiho sở hữu các cơ sở sản xuất tại Đài Loan, Trung Quốc (Vô Tích và Đông Quan), Việt Nam, Indonesia. Ngoài ra, Tập đoàn còn thành lập cơ sở tiếp thị và kho hàng tại California, Hoa Kỳ, cung cấp dây buộc cảm ứng, vải dệt kỹ thuật số, vải co dãn 4 chiều, thun, thun, vải, dây giày, vật liệu phản quang, logo 2D/3D, gia công vật liệu, móc đúc và các sản phẩm than tre.
Thông qua các triển lãm chuyên nghiệp về vải, may mặc và giày dép, Paiho Đài Loan đã thiết lập mối quan hệ kinh doanh thành công với các thương hiệu nổi tiếng thế giới.