Mô tả công việc
- Tìm kiếm, khai thác và thu thập nguồn khách hàng tiềm năng
- Nghiên cứu đối thủ và thị trường
- Lên kế hoạch kinh doanh. Giới thiệu và tư vấn sản phẩm cho khách hàng
- Giải quyết từ chối và thuyết phục khách hàng mua sản phẩm
- Tiếp nhận thông tin, soạn thảo hợp đồng, quản lý HĐ và làm báo giá
- Chăm sóc, duy trì mối quan hệ khách hàng trong và sau bán
- Tiếp nhận lịch công tác/ tiếp khách của Trưởng phòng, ban lãnh đạo
- Thống kê, cập nhật số liệu và lưu trữ hồ sơ
- Trực hotline của công ty
- Báo cáo, lập kế hoạch công việc và thực hiện theo lệnh điều động của cấp trên
- Chấp hành việc học tập đào tạo, tập huấn của phòng ban hoặc công ty tổ chức
Yêu cầu công việc
Trình độ chuyên môn: Đại học chuyên ngành kinh tế, thương mại, tài chính.
- Có kinh nghiệm từ 1 -2 năm ở vị trí nhân viên kinh doanh
- Kỹ năng nghiệp vụ: Ưu tiên biết điều phối logictis; thành thạo excel, powerpoint,
internet .
- Kỹ năng mềm: Tư duy logic, có khả năng nhìn nhận các vấn đề sâu và chặt chẽ.
- Biết lập kế hoạch, sắp xếp thời gian và điều phối công việc, kỹ năng làm việc nhóm.
- Chủ động trong công việc và chịu trách nhiệm với các công việc được giao.
- Giới tính: Nam/ Nữ. Độ tuổi: 24 – 40 tuổ
Quyền lợi được hưởng
Mức lương thỏa thuận khi đến phỏng vấn trực tiếp.
- Được tham gia BHXH đầy đủ theo quy định của Nhà nước, và các cơ chế (hiếu, hỉ, sinh
nhật, nghỉ mát).
- Được tăng lương hàng năm theo ngạch bậc lương và theo kết quả KD của công ty.
- Có các khoản trợ cấp đặc biệt (ốm đau, tai nạn, bệnh nghề nghiệp);
- Chế độ đãi ngộ, phúc lợi sau thuế được chia theo quy định của Công ty.
- Thưởng lễ tết, thưởng doanh thu theo quý/ năm, thưởng CBNV xuất sắc.
- Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao kiến thức chuyên môn, nghiệp vụ.
Được thành lập bởi Chủ tịch Sen-Mei Cheng và hai anh trai của ông vào năm 1979, Taiwan Paiho Limited đã được công nhận trên toàn cầu về ốc vít cảm ứng Trihook. Từ OEM truyền thống đến ODM, Công ty đã nâng cấp đáng kể khả năng R&D và đang bán sản phẩm của mình cho 20 thương hiệu giày thể thao hàng đầu thế giới. Nó đã tạo dựng được danh tiếng tốt trên thị trường đồ thể thao toàn cầu bằng cách liên tục tạo ra giá trị sản phẩm mới và dẫn đầu các thương hiệu lớn bằng cách sử dụng các sản phẩm sáng tạo.
Với kinh nghiệm dày dặn trong lĩnh vực sản xuất giày, may mặc và vật tư y tế, Tập đoàn Paiho sở hữu các cơ sở sản xuất tại Đài Loan, Trung Quốc (Vô Tích và Đông Quan), Việt Nam, Indonesia. Ngoài ra, Tập đoàn còn thành lập cơ sở tiếp thị và kho hàng tại California, Hoa Kỳ, cung cấp dây buộc cảm ứng, vải dệt kỹ thuật số, vải co dãn 4 chiều, thun, thun, vải, dây giày, vật liệu phản quang, logo 2D/3D, gia công vật liệu, móc đúc và các sản phẩm than tre.
Thông qua các triển lãm chuyên nghiệp về vải, may mặc và giày dép, Paiho Đài Loan đã thiết lập mối quan hệ kinh doanh thành công với các thương hiệu nổi tiếng thế giới.