Mô tả công việc
- Trực tổng đài qua các kênh telephone, inbox vào website, zalo, fanpage...
- Tìm kiếm, tiếp cận khách hàng tiềm năng
- Tư vấn, trả lời câu hỏi của khách hàng tiềm năng.
- Chốt đơn hàng online.
- Bàn giao đơn đã chốt cho bộ phận kho, phối hợp với dịch vụ vận chuyển gửi hàng hoá cho khách.
- Chăm sóc, duy trì quan hệ với khách hàng cũ.
- Chịu trách nhiệm với mục tiêu doanh số được đặt ra theo KPIs cá nhân.
- Báo cáo kết quả kinh doanh cho trưởng bộ phận.
- Xoay ca: Thứ 2- Thứ CN (từ 08:30 đến 15:30); (từ 14:30 đến 21:30)
- Làm việc tại văn phòng:
749 Lê Hồng Phong, Quận 10
249- 251 Trần Quang Khải, Quận 1
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-08-25 02:05:02
Con người chính là tài sản quý nhất của mỗi doanh nghiệp, là nền tảng cơ bản để doanh nghiệp phát triển, vì vậy tại Vilapa chúng tôi luôn xây dựng một môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện với nhiều chính sách chăm sóc, đãi ngộ và nhiều cơ hội phát triển để nhân viên có thể phát triển bản thân và an tâm cống hiến cho doanh nghiệp.Sau hơn 5 năm hình thành và phát triển, Vilapa đã mở rộng các hình thức kinh doanh như: lắp đặt và sửa chữa thiết bị văn phòng, lập trình phần mềm máy tính, lắp đặt và sửa chữa hệ thống an ninh, camera, cửa tự động.....