Tính chất công việc
Full-time
Vị trí/chức vụ
Nhân viên/Chuyên viên
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)
Trung cấp - Nghề
Yêu cầu kinh nghiệm
Không yêu cầu
Ngày đăng tuyển
14/09/2024
Số lượng tuyển
Không giới hạn
Yêu cầu ngôn ngữ
Yêu cầu độ tuổi
Không
Yêu cầu giới tính
N/A
Kĩ năng
Mô tả công việc
Hỗ trợ và chăm sóc khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ.
Thực hiện các yêu cầu của quản lý trực tiếp về đánh giá khách hàng tiềm năng
Yêu cầu công việc
Vui vẻ và tích cực
Hòa đồng và biết lắng nghe
Quyền lợi được hưởng
Môi trường làm việc thoải mái, tiện nghi.
Làm việc với các khách hàng VIP của khách sạn 5 sao tại Hà Nội.
Cơ hội để phát triển bản thân không giới hạn.
Thực hiện đầy đủ các chế độ dành cho người lao động theo như quy định của pháp luật ( BHXH, BHYT, BHTN...)
Lương tháng 13. 12 ngày phép/ năm.
Giờ làm việc: Từ 8h30 - 17h30 ( Nghỉ trưa 1 tiếng - Thứ 7 làm nửa ngày)
Làm việc tại: DMC Tower, 535 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội.
Con người chính là tài sản quý nhất của mỗi doanh nghiệp, là nền tảng cơ bản để doanh nghiệp phát triển, vì vậy tại Vilapa chúng tôi luôn xây dựng một môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện với nhiều chính sách chăm sóc, đãi ngộ và nhiều cơ hội phát triển để nhân viên có thể phát triển bản thân và an tâm cống hiến cho doanh nghiệp.Sau hơn 5 năm hình thành và phát triển, Vilapa đã mở rộng các hình thức kinh doanh như: lắp đặt và sửa chữa thiết bị văn phòng, lập trình phần mềm máy tính, lắp đặt và sửa chữa hệ thống an ninh, camera, cửa tự động.....