Mô tả công việc
- Responsibilities and means/Trách nhiệm và nhiệm vụ:
Ensures that goods coming into the hotel have been properly ordered and met the specification (in quantity and quality)
Đảm bảo tất cả hàng hóa khi nhập vào khách sạn phải có phiếu đặt hàng của bộ phận mua hàng đồng thời đáp ứng qui cách về chất lượng cũng như số lượng
Ensures that all goods received in the hotel are accounted for and supported
Đảm bảo các hàng hóa khi nhập vào khách sạn đều được kiểm đếm cẩn thận và có đầy đủ chứng từ kèm theo
Ensures the hotel’s inventories are properly safeguarded and protected against any kind of loss
Đảm bảo tất cả các kho hàng của khách sạn đều được bảo vệ an toàn tránh bất kỳ mất mát nào
Ensures that all stock movements are accounted for and are in compliance with hotel’s policy
Đảm bảo hàng hóa luân chuyển qua kho được ghi chép đầy đủ, đúng với qui định của khách sạn
- Administrative responsibilities/Trách nhiệm hành chính:
Discharges his/her duties in an efective and efficient manner
Thực thi nhiệm vụ một cách khoa học và hiệu quả
Technical responsibilities/Trách nhiệm chuyên môn:
Ensures that all goods received in the hotel are properly supported by valid hotel purchase orders
Đảm bảo hàng hóa khi nhập vào khách sạn phải có phiếu đặt hàng có giá trị đi kèm
Examines both quality and quantity of goods received in coordination with related department head before accepting delivery
Phối hợp với các Bộ phận liên quan kiểm tra chất lượng và số lượng hàng hóa trước khi chấp nhận nhận hàng
Ensures that goods are promply moved to Stores or the concerned department once received
Đảm bảo hàng hóa phải được chuyển ngay về kho hoặc hoặc chuyển cho bộ phận sử dụng ngay sau khi nhận hàng
Ensures that outgoing goods are properly documented and accounted for
Đảm bảo hàng hóa xuất kho phải được kiểm đếm và ghi chép đầy đủ
Closely monitors with the Purchasing Officer all pending or partial deliveries
Phối hợp với nhân viên mua hàng giám sát các đơn hàng đặt hàng còn tồn đọng hoặc chỉ mới giao một phần
Be responsible for recording and distributing reports as required
Chịu trách nhiệm lập sổ sách và báo cáo theo qui trình và qui định của khách sạn
Ensures the safety of all stored items by keeping the store locked when unattended and out of office hours
Đảm bảo tính an toàn của tất cả hàng hóa trong kho bằng cách khóa kho cẩn thận khi không có mặt
Issues and re-orders stock and to ensure that no goods leave the storeroom without a proper authorized store requisition
Xuất hàng và đề xuất mua thêm hàng hóa để đảm bảo mức tồn kho, đảm bảo không có bất kỳ món hàng nào rời kho mà không có phiếu yêu cầu đã được duyệt
Posts on the stock system all movements of goods in and out of stores in a timely and accurate manner
Nhập vào hệ thống quản lý hàng tồn kho tất cả các giao dịch lưu chuyển qua kho chính xác và đúng thời gian
Conducts routine physical inventory checks
Thực hiện việc kiểm kê kho thường xuyên
Follows up of all pending purchase requisitions with the purchaser to ennsure the timely replenishment of depleted in accordance with the par levels defined by Management
Theo dõi hàng hóa chưa nhận trên các phiếu yêu cầu mua hàng với nhân viên thu mua để đảm bảo kịp thời bổ sung những mặ hàng đã xuất nhằm đảm bảo lượng hàng tồn kho theo chuẩn về định mức đã được hàng tồn đã được cấp quản lý thiết lập
Prevents loss, spoilage and breakage by careful monitoring of the expiry date of perishable items, monitoring the slow moving items and keeping the store clean and tidy at all times
Ngăn chặn thất thoát, hỏng hóc, bể vở bằng cách theo dõi kỹ hạn sử dụng của những mặt hàng dễ hỏng, theo dõi những hàng hóa chậm luân chuyển và giữ gìn kho luôn sạch sẽ
Prepares the Receiving Record, the Receiving Report and the Daily Summary Receiving Report as well as Slow Moving Item Report and any other reports as required by hotel Management
Lập các chứng từ như Phiếu nhận hàng, Báo cáo nhận hàng và Báo cáo tổng hợp nhận hàng theo ngày cũng như là báo cáo hàng hóa chậm luân chuyển và mọi báo cáo khác theo yêu cầu của ban quan lý khách sạn
Be ready and responsible when assigned to perform any other duties as designated by higher management
Luôn sẵn sàng thực hiện các công việc được giao khác theo sự phân công của cấp quản lý cao hơn
Yêu cầu công việc
Diploma or Vocational Certificate in Accounting or related field
Bằng hoặc chứng chỉ đào tạo nghề liên quan đến kế toán hoặc các lĩnh vực liên quan
1 year experience in storekeeper position.
1 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí thủ kho
Has good knowledge of hotel operation, knowledge of food, beverage and other kind of products.
Có kiến thức về hoạt động của khách sạn, kiến thức về thực phẩm, thức uống và các loại sản phẩm khác
Customer focus, good organization, and team work
Kỹ năng giao tiếp với khách hàng, kỹ năng tổ chức và làm việc nhóm
Proficient in the use of Microsoft office.
Sử dụng thành thạo chương trình Microsoft office
Fluent in English.
Tiếng Anh trôi chảy.
Quyền lợi được hưởng
- Accommodation for Candidate who come from another city/Chỗ ở cho ứng viên đến từ thành phố khác
- Service charge/Phí dịch vụ
- 2 days off / week/ Nghỉ 2 ngày/tuần
- Full Social Insurance/Bảo hiểm xã hội đầy đủ
- Shuttle bus from the hotel to Phan Thiet City and back/Xe đưa đón từ khách sạn đến Thành phố Phan Thiết và ngược lại
- International work environment/Môi trường làm việc quốc tế
- Duty meal/Bữa ăn theo ca
Công ty TNHH Vĩnh Hiệp được thành lập năm 1991. Sau hơn 30 năm hoạt động trong các lĩnh vực sản xuất, thu mua, chế biến và xuất khẩu, cà phê, tiêu, cà phê rang xay và cà phê hòa tan. Chúng tôi tự hào là một trong những doanh nghiệp dẫn đầu về xuất khẩu mặt hàng nông sản, thuộc Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam. Nhiều năm liền, được Bộ trưởng Bộ Công thương công nhận là đơn vị xuất khẩu tiêu biểu của Việt Nam.
Nguồn nguyên liệu cà phê được chọn lọc từ hơn 10.000 hộ nông dân, với phương thức canh tác trồng trọt đạt tiêu chuẩn 4C, Rainforest Alliance. Bên cạnh đó, Vĩnh Hiệp sở hữu nông trại cà phê hữu cơ đạt chứng nhận hữu cơ của USDA của Hoa Kỳ, Châu Âu, Hàn Quốc, Nhật Bản.
Chính sách bảo hiểm
- Được đóng đầy đủ các chế độ, quyền lợi theo luật định (BHXH, BHYT...)
- Được tham gia các loại Bảo hiểm tiết kiệm, Bảo hiểm thân thể theo quy định
Các hoạt động ngoại khóa
- Chế độ nghỉ mát nghỉ dưỡng hàng năm
- Team building và party cuối năm
Lịch sử thành lập
- Năm 1991, Ông Thái Như Hiệp thành lập Vĩnh Hiệp, đặt tại C4/2 Bà Hom, Quận 6, Tp Hồ Chí Minh.
- Năm 1999, Vĩnh Hiệp đặt văn phòng chính thức tại Tp Pleiku, tỉnh Gia Lai và được chuyển đổi thành Doanh Nghiệp Vĩnh Hiệp.
- Năm 2001, Để đáp ứng nhu cầu mở rộng, trung tâm mua và chế biến được chuyển từ Quận 6 đến 4367/2 Nguyễn Cửu Phú, P An Lạc, Quận Bình Tân với tổng diện tích kho là 3000m2.
- Năm 2004, Doanh nghiệp vĩnh Hiệp được chuyển đổi thành Cty TNHH Vĩnh Hiệp.
- Năm 2006, Công ty TNHH Vĩnh Hiệp tiếp tục nâng cấp và mở rộng nhà máy tại Tp Pleiku với tổng diện tích là 5000m2.
- Năm 2009, Công ty xây dựng được 3 kho thu mua và chứa hàng, được đặt tại 3 điểm thu mua giao dịch trực tiếp với nông dân ở Đak Đoa, ChuHrong và ChuProng.
- Năm 2012, Vĩnh Hiệp ra mắt văn phòng đại diện tại Tp HCM. Doanh thu cuối năm đạt gân 918 tỷ đồng. Doanh nghiệp được xếp hạng thứ 13 trong số các Cty xuất khẩu cà phê lớn nhất Việt Nam với 88 thành viên.
- Năm 2014, Đầu tư trang trại cà phê hữu cơ Organic theo tiêu chuẩn của tổ chức USDA Hoa Kỳ, châu Âu, Nhật Bản, Hàn Quốc.
- Năm 2017-nay, Ra đời thương hiệu L’amant Café
Mission
Vĩnh Hiệp sẽ là một trong những doanh nghiệp tiên phong về nông nghiệp sạch tại Việt Nam, từ đó đưa nông sản Việt Nam lên tầm mới bằng việc đáp ứng được các tiêu chuẩn khắt khe của các thị trường khó tính nhất thế giới.