Mô tả công việc
- Thiết lập quy trình, quản lý, giám sát chịu trách nhiệm về tiêu chuẩn dịch vụ, chất lượng sản phẩm đầu vào, đầu ra của Phòng Chờ;
- Kiểm soát các nguồn lực (Nhân sự, hạ tầng, thiết bị, vật dụng, hàng hoá…):
+ Kiểm soát tình trạng hoạt động của trang thiết bị, hạ tầng, đảm bảo vận hành tốt, an toàn;
+ Kiểm soát nhập xuất, chi tiêu vật dụng, hàng hoá phục vụ Phòng khách: Kiểm soát thực hiện các yêu cầu về an ninh, an toàn hàng không, PCCC, ATVSTP, các yêu cầu quy định của Cảng và các cơ quan chức năng;
- Tham gia phục vụ khách hàng thương gia, xử lý các vấn đề phát sinh trong ca làm việc;
- Thực hiện các công việc khác do cấp trên giao.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: Thương lượng
- Thưởng lễ tết
- Lương tháng 13
- Được cấp phát đồng phục
- Thưởng hiệu quả SXKD
- Du lịch, nghỉ mát, teambuilding.
Yêu cầu công việc
- Ngoại hình sáng, tươi tắn.
- Chiều cao: nữ 1m6/nam 1m7 trở lên.
- Tiếng anh thành thạo.
- Tuổi: 30 - 40 tuổi.
- Kinh nghiệm: Ít nhất 05 năm kinh nghiệm trong ngành dịch vụ hàng không/dịch vụ du lịch, nhà hàng, khách sạn 4, 5 sao, 03 năm kinh nghiệm vị trí quản lý/giám sát.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, có tư duy dịch vụ.
Yêu cầu hồ sơ
Công ty TNHH Viking Việt Nam thành lập từ năm 2005, là công ty 100% vốn đầu tư nước ngoài (Đan Mạch) chuyên về các sản phẩm may mặc chất lượng cao như quần áo bảo hộ lao động, PVC, quần áo thể thao, trang phục quân đội, các sản phẩm khác như quần tây, áo sơ mi, quần áo bệnh viện.
Thị trường xuất khẩu của Viking Việt Nam bao gồm nhiều nước ở EU, Bắc Âu, Mỹ, Nam Mỹ, Nhật Bản và Hồng Kông.
Nhân lực: bao gồm 470 cán bộ - công nhân viên có trình độ và tay nghề cao.
Giấy chứng nhận: Viking Việt Nam hoạt động phù hợp với tiêu chuẩn ISO 9001:2008 và SA 8000.