Mô tả công việc
1. Tư vấn, chăm sóc khách hàng do bộ phận Marketing của công ty cung cấp:
• Chăm sóc khách hàng qua điện thoại, gặp khách hàng để tư vấn, đề xuất giải pháp giải quyết nhu cầu thuê văn phòng của khách hàng.
• Sắp xếp và hỗ trợ khách hàng đến xem địa điểm văn phòng cho thuê tại các tòa nhà.
• Hỗ trợ đàm phán, thương thảo hợp đồng giữa khách hàng và tòa nhà.
• Hướng dẫn khách hàng thủ tục thuê bất động sản.
2. Phát triển khách hàng (Hưởng tỷ lệ hoa hồng cao)
3. Liên hệ tòa nhà qua điện thoại để lấy thông tin văn phòng trống, giá thuê phục vụ cho quá trình tư vấn, chăm sóc khách hàng.
Yêu cầu công việc
• Tốt nghiệp đại học
• Có kinh nghiệm ở vị trí sale, chăm sóc khách hàng ở tất cả các lĩnh vực là một lợi thế. Chấp nhận sinh viên vừa ra trường, chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo.
• Ưu tiên: Ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản cho thuê; Ứng viên đã có kinh nghiệm làm công việc bán hàng.
• Trung thực, chủ động, chịu khó, có tinh thần học hỏi và cầu tiến.
• Tiếng Anh giao tiếp tốt là 1 lợi thế.
• Có laptop.
• Độ tuổi từ 1995 - 200x
Quyền lợi được hưởng
• Lương cứng: Từ 7.500.000 đến 10.000.000 VNĐ
• Hoa hồng: 26% - 35% theo kết quả doanh số thực hiện hàng quý (trao đổi chi tiết khi phỏng vấn)
• Công ty đóng BHXH đầy đủ.
• Được phát triển khả năng bản thân và mở rộng các mối quan hệ.
• Được đào tạo nội bộ và tham dự các lớp đào tạo bên ngoài.
Với VNIB, bạn sẽ có cơ hội làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, linh hoạt giữa những đồng nghiệp thân thiện và vui tính
Review VNIB TECH
Văn phòng vui(IT)
Sếp khó, văn phòng ok(IT)
OK, văn phòng cũng được(IT)