Mô tả công việc
Mô tả công việc:
Báo cáo các trường hợp có dấu hiệu gian lận của khách hàng (nếu có)
Thời gian làm việc: tùy theo khu vực (trao đổi chi tiết khi phỏng vấn)
Chăm sóc khách hàng cũ dựa trên data của công ty cung cấp
Giải đáp các thắc mắc của khách về sản phẩm dịch vụ của công ty
Tư vấn các dịch vụ tài chính phù hợp cho nhu cầu khách hàng: thẻ tín dụng & gói vay (tiền mặt, trả góp,...) tại các điểm cửa hàng đối tác của Home Credit
Được đào tạo nghiệp vụ có tính lương trước khi bắt đầu công việc
Đi thị trường để hỗ trợ khách hàng hoàn tất hợp đồng (nếu cần)
Tìm kiếm khách hàng mới có nhu cầu sử dụng dịch vụ
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-08-03 20:40:03
Với VNIB, bạn sẽ có cơ hội làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, linh hoạt giữa những đồng nghiệp thân thiện và vui tính
Review VNIB TECH
Văn phòng vui(IT)
Sếp khó, văn phòng ok(IT)
OK, văn phòng cũng được(IT)