Mô tả công việc
- Tìm kiếm, mở rộng thêm nguồn khách hàng mới;
- Tư vấn, chăm sóc khách hàng, giải quyết vấn đề/khiếu nại phát sinh từ phía khách hàng liên quan đến bán hàng và dịch vụ sau bán hàng.
- Tổng hợp phân tích thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh và dòng sản phẩm quản lý
- Theo dõi tiến độ giao hàng, phối hợp cùng kế toán thu hồi công nợ
- Giải đáp các thắc mắc, ý kiến của khách hàng về sản phẩm, các vấn đề kĩ thuật, bảo hành.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng Bộ phận
Yêu cầu công việc
- Tiếng Nhật tương đương N2 trở lên, Tiếng Anh giao tiếp tốt
- BẮT BUỘC phải có kĩ năng tin học văn phòng (Word, Excel, Power Point), biết viết mail giao dịch bằng tiếng Nhật
Ứng viên có từ 1-2 năm kinh nghiệm từng làm sales hoặc mua hàng
Có kĩ năng vi tính văn phòng word excel tốt , email tốt
Quyền lợi được hưởng
- hoa hồng 1 năm 1 lần, không áp KPI
- Đi gặp khách hàng đi xe công ty/taxi
- Thời gian làm việc : giờ hành chính 8h-17h từ thứ 2-> 6 và 1 ngày thứ 7/tháng
BHXH đầy đủ theo quy định
Công ty TNHH VPP Thuận Long là nhà phân phối đa ngành hàng được tín nhiệm, các mặt hàng chủ lực mà công ty đang phân phối như:
- Nhựa, thủy tinh
- Gốm sứ gia dụng
- Dầu nhớt
- Linh phụ kiện xe máy
- Phân bón hữu cơ đạm cá
- Đất sạch phục vụ sản xuất nông nghiệp thông minh…
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch,
- nghỉ mát,
- teambuilding
Lịch sử thành lập
- Công ty TNHH VPP Thuận Long là nhà phân phối đa ngành hàng được tín nhiệm được thành lập năm 2012
Mission
- Chúng tôi luôn tự hào với triết lý kinh doanh của mình và luôn đặt mục tiêu trở thành doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực thực hiện dịch vụ cung ứng nguồn nhân lực chất lượng và kịp thời cho Doanh Nghiệp trong tỉnh Đồng Tháp và các vùng lân cận.