1.1 Tổng Hợp, Theo Dõi Và Tham Mưu Cho Hội Đồng Điều Hành Về Kế Hoạch Truyền Thông Nhận Diện Thương Hiệu, Kế Hoạch Maketing Tập Đoàn Và Các Tổng Công Ty/Công Ty Thành Viên
- Hợp nhất chiến lược truyền thông và Marketing từ Tập đoàn và các Tổng Công ty/Công ty thành viên;
- Tối ưu ngân sách ngân sách truyền thông và Marketing;
- Nhận diện chân dung khách hàng; định vị phân khúc; hệ thống quản trị thông tin khách hàng;
- Nghiên cứu và nắm bắt xu thế thị trường;
1.3 Báo cáo kịp thời các rủi ro, sai sót phát sinh; phối hợp với các Ban/Phòng/đơn vị vận hành xử lý các vấn đề phát sinh;
1.4 Tiếp nhận thông tin, tổng hợp biên bản họp, triển khai, đôn đốc các Ban/Phòng/Công ty thành viên hoàn thành nhiệm vụ được phân công. - Đảm bảo tiến độ triển khai kế hoạch truyền thông, kế hoạch Marketing toàn Tập đoàn và các Tổng Công ty/Công ty thành viên.
- Tỷ lệ hoàn thành xử lý các vấn đề phát sinh kịp thời.
- Tỷ lệ hoành thành báo cáo theo yêu cầu. Nhiệm vụ 2: Quản lý và soát xét hồ sơ, quy trình:
2.2 Tham gia đóng góp ý kiến, đưa ra các đề xuất cải tiến quy trình liên quan. - Tỷ lệ hoàn thành công tác rà soát tài liệu, hồ sơ trình ký theo quy định.
- Tỷ lệ hoàn thành công việc đúng hạn, chính xác, kịp thời. Nhiệm vụ 3: Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên. - Tỷ lệ hoàn thành công việc đúng hạn theo yêu cầu. IV. Yêu cầu công việc 1 Trình độ: - Tốt nghiệp Đại học/ Cao học trở lên chuyên nghành Truyền thông, Marketing, Quản trị kinh doanh hoặc tương đương; 2 Kiến thức: - Có kiến thức tổng quan về Truyền thông, Marketing Vận hành;
- Am hiểu về thị trường và quy định pháp luật trong tuyền thông, Marketing;
- Am hiểu cơ cấu tổ chức, đinh hướng và chiến lược của công ty từng thời kỳ. 3 Chứng chỉ nghề nghiệp: 4 Kinh nghiệm: 4.1 Kinh nghiệm chuyên môn: - Ít nhất 08 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Truyền thông, Marketing;
- Có năng lực và kinh nghiệm thực tiễn vị trí Trợ lý ở Công ty Bất động sản hoặc đa nghành. 4.2 Kinh nghiệm quản lý: - Ít nhất 03 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương hoặc cao hơn tại các Tập đoàn Bất động sản, Tập đoàn đa quốc gia. 5 Kỹ năng: - Kỹ năng thu xếp, tổ chức công việc theo thứ tự ưu tiên;
- Kỹ năng làm việc độc lập, chủ động, chịu áp lực cao và thích ứng với hoàn cảnh;
- Tư duy logic, kỹ năng giải quyết vấn đề linh hoạt, hiệu quả;
- Kỹ năng giao tiếp, xây dựng mối quan hệ tốt;
- Khả năng trình bày, diễn thuyết tốt;
- Kỹ năng tự học hỏi, bổ sung kiến thức cần thiết;
- Khả năng giao tiếp Tiếng Anh; Thành thạo về MS Office (Word, Excel, PowerPoint…). 6 Các yêu cầu khác: - Hiệu quả, Chính trực, Chuyên nghiệp;
- Năng động, sáng tạo, nhạy bén;
- Khả năng phối hợp làm việc theo nhóm tốt;
- Khả năng quan sát, phán đoán, phân tích, tổng hợp;
- Đảm bảo tính chính trực, khách quan và bảo mật trong công việc.
Công ty Vũ Minh đã ra đời vào ngày 14-5-1997. Ngay từ những ngày đầu tiên chúng tôi luôn giữ vững triết lý kinh doanh từ ban đầu là chỉ cung cấp các sản phẩm có chất lượng cao nhất của các nhà sản xuất lớn, uy tín trên thế giới cùng với các dịch vụ kỹ thuật tốt nhất để có thể đem lại lợi ích thực sự, lâu dài cho khách hàng.
Trong suốt thời gian qua, cùng với sự phát triển của đất nước, nhiều bạn hàng của chúng tôi đã lớn mạnh và trở nên nổi tiếng. Công ty Vũ Minh chúng tôi tự hào cũng là một thành viên trong đó.
Hiện nay chúng tôi đã và đang hoạt động tốt trên toàn bộ lãnh thổ Việt Nam. Các bạn hàng truyền thống của chúng tôi đến từ nhiều ngành sản xuất như xi măng, điện năng, khai khoáng, chế biến thực phẩm, đồ uống và bia rượu, dệt may, sắt thép, sản xuất ô tô, xe máy, gỗ ván ép, giấy …
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 1997
Mission
- Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành