Mô tả công việc
- Đọc hiểu bản vẽ triển khai thi công, xây dựng, hoàn thiện, nội thất, MEP.
- Bóc tách khối lượng hạng mục, chất liệu,... theo đơn giá thị trường/đơn giá nhà nước.
- Quản lý được đơn giá gốc và đơn giá cạnh tranh với các doanh nghiệp khác để đấu thầu.
- Phối hợp với Bộ phận giám sát để kiểm tra, xác nhận khối lượng đã thực hiện và phát sinh (nếu có) trong quá trình thi công dự án.
- Tập hợp các văn bản pháp lý có liên quan, điều kiện thanh toán và tổng hợp khối lượng, áp giá để
- Làm hồ sơ thanh toán cho nhà thầu theo quy định của dự án.
Yêu cầu công việc
- Có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nội thất bao gồm:
- Tính toán, bóc tách khối lượng thi công các hạng mục công trình theo bản vẽ thiết kế, bản vẽ biện pháp thi công và các bản vẽ Shop Drawing được duyệt
- Quản lý khối lượng các hạng mục phát sinh trong quá trình triển khai dự án, lập dự toán và phụ lục hợp đồng các hạng mục phát sinh.
- Thiết lập và lưu trữ hồ sơ, hồ sơ quản lý chất lượng và hồ sơ hoàn công dự án.
- Kiểm tra hồ sơ đề nghị thanh toán, quyết toán của các nhà thầu phụ thi công, tổ đội thi công và các nhà cung cấp vật tư, thiết bị;
- Lập hồ sơ thanh, quyết toán với Chủ đầu tư theo giai đoạn nghiệm thu, thanh, quyết toán.
- Tổng hợp, báo cáo lũy kế khối lượng và giá trị thanh toán các vật tư, thiết bị đã nhập về công trường của các nhà thầu phụ và nhà cung cấp vật tư.
- Chuyên ngành kinh tế xây dựng hoặc tương đương;
- Năng động, chăm chỉ, hoạt ngôn, có ý thức cầu tiến trong công việc.
- Thành thạo Autocad, 3D, Sketchup, word, excel...
- Tiếp thu tốt, chịu học hỏi và khả năng sáng tạo, khả năng đóng góp sáng kiến.
- Luôn chủ động, có tinh thần trách nhiệm cao và bám sát công việc, phối hợp các nguồn lực để hoàn thành công việc hiệu quả nhất
- Nhanh chóng thích ứng và cầu tiến trong mọi hoàn cảnh, chịu được áp lực công việc cao.
- Chia sẻ trách nhiệm chung khi đồng nghiệp cần sự trợ giúp để hoàn thành nhiệm vụ.
- Thân thiện, hòa nhã và có thái độ đúng mực với cấp trên, đồng nghiệp và đối tác.
- Sẵn sàng đi công tác và làm việc ngoài giờ nếu phát sinh.
Quyền lợi được hưởng
- Làm việc giờ hành chính T2 - T6 và 2 buổi sáng thứ 7 trong tháng.
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định hiện hành của pháp luật cùng các chế độ khen thưởng, phúc lợi khác của công ty như cưới hỏi, ốm đau, du lịch hàng năm, team building, YEP,...
- Được tham gia thực hiện những dự án hàng đầu của các chủ đầu tư lớn trong nước và quốc tế.
- Có cơ hội làm việc cùng các chuyên gia đầu ngành.
- Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp, cơ hội thăng tiến nhanh.
- Được tham gia các hoạt động đào tạo chuyên môn của công ty
Công ty Vũ Minh đã ra đời vào ngày 14-5-1997. Ngay từ những ngày đầu tiên chúng tôi luôn giữ vững triết lý kinh doanh từ ban đầu là chỉ cung cấp các sản phẩm có chất lượng cao nhất của các nhà sản xuất lớn, uy tín trên thế giới cùng với các dịch vụ kỹ thuật tốt nhất để có thể đem lại lợi ích thực sự, lâu dài cho khách hàng.
Trong suốt thời gian qua, cùng với sự phát triển của đất nước, nhiều bạn hàng của chúng tôi đã lớn mạnh và trở nên nổi tiếng. Công ty Vũ Minh chúng tôi tự hào cũng là một thành viên trong đó.
Hiện nay chúng tôi đã và đang hoạt động tốt trên toàn bộ lãnh thổ Việt Nam. Các bạn hàng truyền thống của chúng tôi đến từ nhiều ngành sản xuất như xi măng, điện năng, khai khoáng, chế biến thực phẩm, đồ uống và bia rượu, dệt may, sắt thép, sản xuất ô tô, xe máy, gỗ ván ép, giấy …
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 1997
Mission
- Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành