Mô tả công việc
• Tiếp nhận, xắp xếp, kiểm tra, lưu trữ hàng hóa Amenities, Mini bar, hoá chất, đồ vải,…. vào kho đúng quy trình.
• Liên tục cập thông tin số lượng Minibar trong ngày từ giám sát, TBP Buồng, Bp Lễ tân để tổng hợp số liệu xuất nhập tồn hàng hoá trong ngày lên hệ thống chính xác
• Tổng hợp các hóa đơn dịch vụ của khách và gửi cho bộ phận lễ tân.
• Quản lý đồ cho mượn của bộ phận như bàn là, nôi trẻ em, móc áo…
• Định kỳ phối hợp với TBP và kế toán kho kiêm kê hàng hoá định kỳ
• Đề xuất, xử lý các hàng hoá đã gần hết hạn đúng quy trình
• Tiếp nhận, lưu trữ đồ thất lạc trong khách sạn và thực hiện việc ghi chép thông tin đầy đủ.
• Thực hiện việc ghi chép, thống kê các bảng biểu, lập báo cáo công việc theo yêu cầu.
• Lưu trữ cẩn thận hồ sơ, tài liệu được giao quản lý cẩn thận.
• Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
Quyền lợi được hưởng
• Mức lương cạnh tranh, hấp dẫn, theo năng lực, cho tất cả các vị trí tuyển dụng.
• Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp và cơ hội học hỏi phát triển tốt
• Hỗ trợ cơm ca, đồng phục
• Thưởng lễ, tết, sinh nhật, lương tháng 13, thưởng doanh số khi đạt hiệu quả kinh doanh tốt
• Service charge hấp dẫn
• Thưởng nhân viên xuất sắc hàng tháng
• Chương trình tiệc hàng tháng dành cho Nhân viên
• Được tham gia BHXH sau khi kết thúc thời gian thử việc
• Được hưởng chính sách giảm giá khi sử dụng dịch vụ tại quầy Bar của Khách sạn.
Yêu cầu công việc
- Địa điểm làm việc: PHUC LONG LUXURY HOTEL - 244 Võ Nguyên Giáp, Phước Mỹ, Sơn Trà, Đà Nẵng.
- Tốt nghiệp Trung cấp Cao đẳng/ Đại học các chuyên ngành kế toán, Du lịch...- Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Biết sử dụng các phần mềm ứng dụng trong khách sạn như Smile...
- Thành thạo Word, excel
- Có khả năng lãnh đạo và chịu áp lực công việc.
- Kỹ năng xử lý và giải quyết tình huống tốt.
- Nhanh nhẹn, hoạt bát, có tinh thần trách nhiệm cao.
- Trung thực, cẩn thận, nhiệt tình, năng động, hòa đồng, thân thiện.
Yêu cầu hồ sơ
Hồ sơ:
- Đơn xin việc;
- Giấy khám sức khỏe không quá 06 tháng;
- Sơ yếu lý lịch công chứng không quá 06 tháng;
- Ảnh 3*4;
- CCCD photo chứng thực;
- Phiếu xác nhận hạnh kiểm có xác nhận của Công an phường;
- Các văn bằng/chứng chỉ sao y chứng thực (nếu có).
Công Ty TNHH WORLDCRAFT LOGISTICS chuyên cung cấp các dịch vụ vận tải, kho bãi và phân phối cho cả khách hàng quốc tế và trong nước. Chúng tôi có mạng lưới đối tác và đại lý quốc tế tại hơn 35 quốc gia, khiến chúng tôi trở thành một công ty toàn cầu thực sự. Là đối tác và đại lý của các hãng tàu lớn trên toàn thế giới, chúng tôi có thể xử lý hàng hóa của khách hàng ở bất cứ đâu trên thế giới với mức giá ưu đãi và giao hàng kịp thời. Chúng tôi mang đến trải nghiệm “Bạn nói, chúng tôi làm”. Không có hàng hóa nào là quá nhỏ và không có dự án nào là quá lớn. Đội ngũ nhân viên của chúng tôi là những chuyên gia được đào tạo bài bản và có trình độ chuyên môn cao, cam kết phát triển mối quan hệ lâu dài và đáp ứng các nhu cầu cụ thể của khách hàng. Hãy thử công ty chúng tôi và bạn sẽ thấy sự khác biệt.
Review WORLDCRAFT LOGISTICS
Môi trường cơ sở vật chất tốt. Không cần thiết, không ép OT
Công ty nói nhiều hơn làm. Suốt ngày họp linh tinh, vớ vẩn không đi đúng trọng tâm
Văn hóa công ty rất toxi, hoang mang trong công việc vì bị chuyển đi khá là nhiều sang các bộ phận.