Gemadept Logistics Nhà máy giấy Diana, Cụm Công nghiệp Tân Chi, Tiên Du, Bắc Ninh
Mô tả công việc
• Trực tiếp thực hiện chấm công của nhân viên các bộ phận hiện trường và nhân viên nhà thầu (nếu có);
• Tính toán chính xác số ngày công, giờ công, giờ tăng ca tại Hưng Yên và chuyển lại cho nhân viên hành chính tại văn phòng Hà Nội;
• Báo cáo kịp thời cho các Quản lý kho nếu số giờ tăng ca thay đổi tăng đột biến;
• Kiểm soát và thực hiện việc thanh toán các chi phí Hành chính và chi phí quản lý tại kho đảm bảo tiết kiệm, tối ưu và hợp lý;
• Tiếp nhận, thu thập đầy đủ hồ sơ của nhân viên mới tại kho;
• Quản lý và cung cấp trang thiết bị tài sản, văn phòng phẩm theo yêu cầu;
• Phối hợp với nhân viên tại VP Hà Nội cấp phát trang thiết bị làm việc: đồng phục, bảo hộ lao động, máy tính, văn phòng phẩm, thẻ nhân viên;
• Chịu trách nhiệm quản lý chất lượng 5S tại Kho theo yêu cầu của Ban an toàn lao động.
• Giám sát công việc của nhân viên vệ sinh kho bãi hàng ngày;
• Thực hiện các kế hoạch mua sắm chung các kho được phân công phụ trách;
• Trực tiếp tham gia các công tác hậu cần hoặc/và tổ chức sự kiện tại kho;
• Thực hiện báo cáo định kỳ và theo yêu cầu của cấp Quản lý;
• Thực hiện công việc khác theo yêu cầu của Cấp trên.
Yêu cầu công việc
• Tốt nghiệp trung cấp trở lên chuyên ngành Hành chính, Quản lý Lao động, Kế toán hoặc các chuyên ngành liên quan ;
• Cẩn thận, tỉ mỉ, kiên nhẫn, chi tiết trong từng vấn đề;
• Ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương hoặc trong mảng Hành chính là một lợi thế;
• Có thể sử dụng thành thạo máy vi tính và các phần mềm tin học văn phòng (word, excel, power point);
• Có kỹ năng soạn thảo văn bản tốt, kỹ năng Excel tốt;
• Có tư duy lưu trữ giấy tờ khoa học;
• Có kỹ năng giao tiếp, truyền đạt tốt;
• Có khả năng làm việc độc lập, dưới áp lực công việc lớn;
• Có kỹ năng làm việc nhóm và kết nối với tập thể.
Quyền lợi được hưởng
• Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 7 : 8h00 – 17h00, nghỉ chủ nhật;
• Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của công ty và pháp luật hiện hành;
• Mức lương thoả thuận tuỳ theo kỹ năng và kinh nghiệm của ứng viên và dựa trên quy định cơ chế lương của công ty;
• Được tham gia các hoạt động tập thể : liên hoan cuối năm, du lịch, …;
• Được đào tạo liên tục trong quá trình làm việc;
• Được tăng lương định kỳ theo chính sách lương của công ty.
Công Ty TNHH WORLDCRAFT LOGISTICS chuyên cung cấp các dịch vụ vận tải, kho bãi và phân phối cho cả khách hàng quốc tế và trong nước. Chúng tôi có mạng lưới đối tác và đại lý quốc tế tại hơn 35 quốc gia, khiến chúng tôi trở thành một công ty toàn cầu thực sự. Là đối tác và đại lý của các hãng tàu lớn trên toàn thế giới, chúng tôi có thể xử lý hàng hóa của khách hàng ở bất cứ đâu trên thế giới với mức giá ưu đãi và giao hàng kịp thời. Chúng tôi mang đến trải nghiệm “Bạn nói, chúng tôi làm”. Không có hàng hóa nào là quá nhỏ và không có dự án nào là quá lớn. Đội ngũ nhân viên của chúng tôi là những chuyên gia được đào tạo bài bản và có trình độ chuyên môn cao, cam kết phát triển mối quan hệ lâu dài và đáp ứng các nhu cầu cụ thể của khách hàng. Hãy thử công ty chúng tôi và bạn sẽ thấy sự khác biệt.
Review WORLDCRAFT LOGISTICS
Môi trường cơ sở vật chất tốt. Không cần thiết, không ép OT
Công ty nói nhiều hơn làm. Suốt ngày họp linh tinh, vớ vẩn không đi đúng trọng tâm
Văn hóa công ty rất toxi, hoang mang trong công việc vì bị chuyển đi khá là nhiều sang các bộ phận.