Mô tả công việc
Ghi nhận sự việc, xác nhận các báo cáo đột xuất từ Chi nhánh/ Đơn vị (nếu có);
Báo cáo cho Trưởng Bộ phận Quản lý Chất lượng Dịch vụ các tồn đọng, khúc mắc trong quá trình làm việc hằng ngày;
Tiếp nhận các báo cáo lao động của Bộ phận Quản lý Chất lượng Dịch vụ (xin đến muộn, về sớm, nghỉ ốm, nghỉ phép...) và báo cáo đến Ban lãnh đạo;
Theo dõi và chịu trách nhiệm quản lý lịch làm việc của Bộ phận Quản lý Chất lượng Dịch vụ;
Tổng hợp báo cáo nội bộ hàng tuần/ tháng/ quý/ năm của Đội Chăm sóc Khách hàng/ Đội Giám sát Chất lượng Dịch vụ thuộc Bộ phận Quản lý Chất lượng Dịch vụ;
Báo cáo tổng hợp hàng tháng, quý, năm hoặc đột xuất theo yêu cầu của Trưởng Bộ phận Quản lý Chất lượng Dịch vụ;
Tổng hợp các biên bản từ Kiểm soát buýt, tổng hợp các hồ sơ tài liệu liên quan đến biên bản báo cáo Quản lý trực tiếp xử lý;.........
Yêu cầu công việc
- Có kỹ năng kiểm soát cảnh báo
- Thành thạo tin học vp
- Kỹ năng giao tiếp tốt
- Chịu được nhiệt trong công việc.
Quyền lợi được hưởng
- 5 Căn cước công dân photo công chứng;
- 1 Hộ khẩu photo hoặc xác nhận cư trú;
- Bằng cấp photo công chứng;
- 1 Đơn xin việc;
- 1 Sơ yếu lý lịch (có dán ảnh) công chứng;
- 1 Giấy khám sức khỏe;
- Xác nhận hạnh kiểm;
Tất cả hồ sơ trong vòng 6 tháng
Công ty TNHH Xây Lắp Kỹ Thuật Phương Nam là Công ty hoạt động trong lĩnh vực Viễn Thông, Công Nghệ Thông Tin.
* Đầu tư hạ tầng Viễn Thông và cho thuê;
* Nhập khẩu và phân phối sản phẩm: Intercom, Camera, Âm thanh, Smart Home,...
* Sản xuất và cung cấp sản phẩm: Thang/ máng cáp, tủ rack, tủ điện,...
* Cung cấp giải pháp, Tư vấn thiết kế và Lắp đặt trọn gói Hệ thống tích hợp cho Khu dân cư, Chung cư, Tòa nhà văn phòng, Trường học, Bệnh viện, Sân bay, Nhà ga,...
- Hệ thống Tăng cường chất lượng sóng di đông (IBS/DAS)
- Hệ thống Truyền hình cáp (CATV)
- Hệ thống Điện thoại/ Internet (cáp đồng/ cáp quang)
- Hệ thống Âm thang thông báo
- Hệ thống Chuông gọi cửa có hình (Intercom)
- Hệ thống Camera An ninh
- Hệ thống Bãi đậu xe Thông minh
- Hệ thống Điều khiển phân tầng thang máy