Mô tả công việc
Tham gia tìm kiếm khách hàng mới.- Thiết lập mối quan hệ tốt với các đối tác nước ngoài và trong nước .
- Phối hợp thực hiện theo dõi giao hàng xuất khẩu, trong nước .
- Nắm bắt tất cả các sản phẩm cty đang bán (cũ lẫn mới).
- Theo dõi số lượng hàng thực tế hàng ngày của khách để cân đối số lượng trong đơn đặt hàng. Lên kế hoạch sắp xếp giao hàng cho khách hàng trong tuần, kiểm tra hàng tồn để làm việc với khách hàng.
- Tiếp xúc khách hàng và ghi nhận toàn bộ các thông tin của khách hàng. Báo cáo nội dung tiếp xúc khách hàng trong ngày cho Trưởng phòng.
- Nắm tốt các kỹ năng về sản phẩm: nguồn gốc, chất liệu, màu sắc, from sản phẩm, kiểu dáng, tính năng, bao bì, dịch vụ chăm sóc khách hàng, …,
- Làm phiếu yêu cầu sản xuất, làm đơn đặt hàng gửi cho phòng kế hoạch.
- Tiếp nhận khách hàng mới, làm các yêu cầu báo giá trình Trưởng phòng xem xét.
- Làm phiếu giao hàng hằng ngày.
- Theo dõi việc trả khuôn khách hàng.
- Báo cáo công việc hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng theo quy định cho Trưởng phòng.
- Tiếp nhận các thông tin phản hồi từ khách hàng, báo cáo cấp trên và làm công văn hồi đáp khách hàng.
- Tiếp nhận đơn hàng từ khách, nhập vào phần mềm xác nhận đơn hàng, kiểm tra số lượng hàng tồn kho, nếu có thì lên lịch giao hàng, nếu không thì làm phiếu yêu cầu sản xuất.
- Duy trì, chăm sóc khách hàng tiềm năng, khách hàng cũ.
- Tham gia đánh giá khả năng thanh toán của khách hàng nhằm đảm bảo khả năng thanh toán cho Công ty.
- Giải quyết những công việc phát sinh trong ngày, công việc phát sinh theo chỉ đạo của cấp trên.
- Kiểm tra mail của khách hàng, xử lý thông tin, phản hồi khách hàng. Nếu giải quyết không được báo cáo Trưởng phòng xin ý kiến chỉ đạo.
- Thường xuyên thu thập các thông tin, tổng hợp và báo các vấn đề liên quan đến hoạt động xuất khẩu và trong nước như: thị trường, nhu cầu hàng hóa, giá cả, khách hàng, đối thủ…
- Đánh giá năng lực khách hàng.
- Đẩy mạnh công tác khảo sát thị trường.
- Phát hiện, đánh giá rủi ro trong phòng ban, bộ phận
- Tham gia đàm phán trực tiếp với khách hàng các yêu cầu về xuất khẩu hàng hóa, xuất bán hàng trong nước .
- Soạn thảo hợp đồng xuất khẩu và nội địa .
Yêu cầu công việc
Trình độ học vấn/chuyên môn:
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, kinh tế đối ngoại, thương mại quốc tế .....
Kỹ năng:
- Kỹ năng đàm phán, thương lượng tốt.
- Làm việc độc lập và nhóm tốt.
- Giao tiếp tốt.
Kinh nghiệm:
- Có 1 năm kinh nghiệm..
Phẩm chất cá nhân:
- Trung thực, năng động, nhiệt tình.
- Có khả năng chịu áp lực cao trong công việc.
- Có tinh thần trách nhiệm, năng động trong công việc.
- Siêng năng sáng tạo trong công việc.
Quyền lợi
Môi trường làm việc:
- Đồng nghiệp: Thân thiện, hòa đồng
- Làm việc trong môi trường năng động, hòa đồng, mọi người giúp đỡ hỗ trợ nhau trong công việc
Phúc lợi:
- Khám sức khỏe định kỳ hằng năm
- Quà tặng các dịp lễ hội, đám cưới, sinh nhật…
- Đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Luật Việt Nam
- Du lịch công ty và chương trình đào tạo hàng năm
- Lương tháng 13
- Thưởng và xét tăng lương định kỳ hàng năm
Ngày nghỉ:
- Ngày nghỉ dành cho nhân viên thâm niên
- Phép năm: 12 ngày/ năm
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-03 22:05:02
Công Ty Cổ Phần Xuất Khẩu Eco Straws Việt Nam được thành lập năm 2019
với mục tiêu chính là thân thiện với môi trường, góp phần cải thiện môi trường biển, 100% không gây ô nhiễm, không thải khí CO2, an toàn cho người sử dụng. Sản phẩm của chúng tôi được sản xuất 100% hoàn toàn tự nhiên: ngũ cốc giàu tinh bột, rau củ và trái cây với công thức đặc biệt. Bằng tâm huyết và đam mê vì sức khỏe con người, sinh vật và môi trường xanh, chúng tôi đã nghiên cứu thành công và cho ra đời sản phẩm xanh mang thương hiệu “Ống hút sinh thái”. chính sản phẩm đầu tiên là ống hút gạo, sau đó chúng tôi mở rộng sang các sản phẩm khác. Các sản phẩm sắp ra mắt trong thời gian tới là Mì khô, Dao kéo, v.v.