Tư vấn, giải đáp, giới thiệu sản phẩm/dịch vụ của công ty qua điện thoại
Tiếp nhận hồ sơ, thông tin nhu cầu của khách hàng qua hệ thống điện thoại, zalo, email, chat.
Đăng ký dữ liệu hồ sơ khách hàng trên hê thống, theo dõi và hỗ trợ hồ sơ theo quy trình được hướng dẫn
Hỗ trợ khách hàng giải quyết khiếu nại và thắc mắc, chăm sóc khác hàng sau bán hàngTốt nghiệp từ cao đẳng (trung học phổ thông sẽ được xem xét sau khi đã phỏng phỏng vấn). Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm về tư vấn, chăm sóc khách hàng.
Kỹ năng giao tiếp rõ ràng, mạch lạc. Có kỹ năng thuyết phục.
Kỹ năng sử dụng máy tính, internet để tra cứu thông tin cơ bản.
Kỹ năng phối hợp làm việc tập thể, làm việc nhóm.
Chăm chỉ, nhiệt tình, năng động, có trách nhiệm.Chế độ lương thưởng bán hàng theo năng lực, doanh số bán hàng.
Chế độ thu nhập tích lũy cho các bạn
Chế độ phúc lợi, nghỉ phép, hợp đồng lao động & bảo hiểm theo quy định của pháp luật.
Cơ hội thăng tiến rõ ràng trong công việc
Tham gia các khóa đào tạo nghiệp vụ của công ty, thỏa sức sáng tạo trong các hoạt động tập thể.
CÔNG TY TNHH XUẤT NHẬP KHẨU EAST SEA (East Sea Group)- thương hiệu lớn của chúng tôi bao gồm East Sea Travel & Air Service, Vivavivu, EST.TRAVEL. Mạng lưới đại diện các hãng hàng không của chúng tôi bao gồm 4 thương hiệu trên toàn thế giới như Galileo, Delta Air Lines, South African Airways và Finnar. Năm 2018, chúng tôi tự hào trở thành đại diện của Hotelspro tại Đông Dương - hệ thống đặt phòng khách sạn và hoạt động du lịch tốt nhất thế giới hàng đầu thế giới. Sứ mệnh của East Sea Group là giúp mọi người khám phá thế giới bằng sự sáng tạo và chân thực.Trải qua 25 năm hình thành và phát triển, Tập đoàn Biển Đông đã đạt được nhiều cột mốc quan trọng trong lĩnh vực kinh doanh hàng không và du lịch. Chúng tôi không bao giờ ngừng tối ưu hóa dịch vụ của mình để tăng thêm giá trị cho khách hàng và đối tác.