- Sử dụng và thao tác trên các kênh chăm sóc khách hàng do công ty cung cấp, bao gồm nhưng không giới hạn: chatbox, email, ứng dụng MoMo, điện thoại để tiếp nhận và xử lý thông tin trực tiếp với khách hàng;
- Tư vấn, giải đáp thắc mắc của khách hàng, hướng dẫn, hỗ trợ khách hàng về các sản phẩm, dịch vụ của công ty: Vé máy bay, Vé tàu, Vé xem phim, Vé xe, Khách sạn và các dịch vụ khác được phân công khác;
- Sử dụng các công cụ đặt chỗ, xuất vé và thao tác thay đổi hoàn hủy (Agency Portal, B2B Portal, Affiliate Portal, …) được cung cấp để kiểm tra thông tin đặt chỗ, giải đáp thắc mắc, tư vấn thông tin cho khách hàng;
- Xử lý các yêu cầu của khách hàng liên quan đến dịch vụ hỗ trợ như check-in trực tuyến, đặt suất ăn, hành lý, hỗ trợ đổi vé, hoàn vé. Thực hiện thay đổi đặt phòng theo nhu cầu của khách hàng hoặc công ty;
- Làm việc với các đối tác để xử lý yêu cầu của khách hàng và giải đáp các thông tin liên quan đến sản phẩm dịch vụ;
- Ghi nhận phản hồi của khách hàng vào hệ thống, lập báo cáo theo yêu cầu của quản lý trực tiếp;
- Làm việc theo ca xoay, theo sự sắp xếp của Manager như sau:
- Sáng: 7h – 14h30
- Hành chính : 9h – 16h30
- Chiều : 14h30 – 22h
- Thời gian làm việc: 6 ngày/ tuần (bao gồm lễ tết)
- Tốt nghiệp Trung cấp/Cao đẳng/Đại học các chuyên ngành liên quan (Du lịch, Nhà hàng – Khách sạn, Lữ hành, Quản trị kinh doanh…)
- Có khả năng sử dụng và giao tiếp tiếng Anh.
- Giọng nói dễ nghe.
- Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm chăm sóc khách hàng cho các trung tâm chăm sóc khách hàng, ưu tiên có kinh nghiệm làm việc tại các đại lý du lịch online.
- Năng động, hoạt bát, giao tiếp tốt.
- Thành thạo tin học văn phòng: word, excel, ..
- Chăm chỉ, tỉ mỉ.
MOMO là ví điện tử uy tín với hơn 10 triệu người dùng ở Việt Nam cho phép nhận/ chuyển tiền nhanh gọn nhẹ qua ứng dụng Momo trên điện thoại từ (tới) bạn bè, người thân – trong 1 nốt nhạc. Tiền trong “ví điện tử” cũng chính là tiền thật của bạn, và được bảo chứng bởi Vietcombank. Ngoài ra Momo còn hợp tác với các đối tác hàng đầu và uy tín của Việt Nam để làm điểm rút nạp tiền như Viettel, Thế giới di động, FPT Shop. Tổng số điểm toàn quốc đã hơn 8.000 điểm.
Là công ty công nghệ, CÔNG TY CỔ PHẦN VIỄN THÔNG MOMO VIỆT NAM xác định con người luôn là trọng tâm trong mọi chính sách phát triển của công ty. Kết quả bình chọn một lần nữa khẳng định hướng đi đúng của công ty trong chính sách xây dựng, phát triển đội ngũ nhân sự trẻ, tài năng gắn với văn hóa, môi trường làm việc năng động, sáng tạo cùng chính sách phúc lợi, đãi ngộ tốt và đã nhận được đánh giá cao từ người lao động, các ứng viên tiềm năng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm: BHYT, BHXH, BHTN
- BHYT, BHXH, khám sức khỏe định kỳ hàng năm
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Bóng đá
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Kể từ năm 2007, MoMo bắt đầu triển khai xây dựng hệ sinh thái thanh toán điện tử tương tự như WeChat.
- Vào tháng 10 năm 2010, MoMo ra mắt dưới dạng dịch vụ liên kết giữa mạng điện thoại VinaPhone với các hệ thống các ngân hàng tại Việt Nam, cho phép các thuê bao di động thực hiện thanh toán, chuyển khoản ngay trên thiết bị của họ.
- Ngày 2 tháng 6 năm 2014, MoMo cho phép người dùng tải về thông qua nền tảng Android. Không lâu sau đó, MoMo có mặt trên App Store của iOS. Tháng 4 năm 2015, ứng dụng xuất hiện trên nền tảng Windows Phon
- Tháng 10 năm 2015, MoMo chính thức được Ngân hàng Nhà nước Việt Nam cấp giấy phép, đảm bảo tiền trong ví là tiền thật và được bảo chứng.
-
Tháng 4 năm 2017, MoMo là đối tác tiếp theo của CGV Cinemas.
-
Năm 2018, MoMo lần lượt ký thỏa thuận hợp tác với Tổng công ty bảo hiểm Bảo Việt, Công ty tài chính tiêu dùng Home Credit Việt Nam và Tổng Công ty Đường Sắt Việt Nam.
-
Năm 2019, MoMo tiếp tục thỏa thuận hợp tác với Công ty Hệ thống Thông tin FPT trong việc thanh toán qua các hệ thống quản lý bệnh viện FPT.eHospital và chính quyền điện tử FPT.eGov và ký kết các thỏa thuận với Bệnh viện Đại học Y Dược Thành phố Hồ Chí Minh cùng hệ thống siêu thị Saigon Co.op. Th
-
Táng 9 năm 2019, MoMo ra mắt tính năng thanh toán trò chơi, ứng dụng và các dịch vụ trên App Store.
-
Ngày 9 tháng 12 năm 2019, ví MoMo trở thành một trong bốn kênh thanh toán chính thức trên cổng dịch vụ công Việt Nam, bên cạnh VNPT Pay, Vietinbank và Vietcombank.
-
Năm 2020, ví MoMo ký kết thỏa thuận hợp tác với Cục Tin học hóa triển khai Cổng thanh toán quốc gia.
Mission
-
MoMo thực hiện sứ mệnh:
-
Sử dụng công nghệ di động để cung cấp các giải pháp thanh toán và dịch vụ tài chính nhanh hơn, tốt hơn, an toàn hơn cho mọi người Việt Nam với chi phí thấp.
-
Trở thành siêu ứng dụng đáp ứng TẤT CẢ nhu cầu của người dùng
Review MOMO Vietnam
Benefit tạm ổn (bhxh 60% lương cơ bản), đi làm chấm công (9h - 18h, mức độ phạt thì có thể tùy team nhưng đa phần ae vui nên flexible
Review team B2C ra thuộc ITC, Team rất loạn. Cam kết đúng nội dung, Ai muốn trải nghiệm mời vào
Mức OT xứng đáng cho các đóng góp vào mùa campaign
Mọi người cũng đã tìm kiếm
Công việc của Nhân viên bán vé là gì?
Booker là một công việc quan trọng trong ngành giải trí và sự kiện. Người làm nghề này thường là người chịu trách nhiệm tổ chức và quản lý lịch trình, lựa chọn và đặt chỗ cho các diễn viên, nghệ sĩ, hoặc người tham gia sự kiện. Họ cũng phải đảm bảo rằng tất cả mọi người có mặt đúng giờ tại sự kiện hoặc buổi biểu diễn và thực hiện các công việc liên quan đến việc tổ chức như phối hợp giao thông, chỗ đỗ xe, hoặc các yêu cầu đặc biệt khác. Booker thường phải làm việc chặt chẽ với đối tác. Trong lĩnh vực này cơ hội việc làm với các công việc liên quan như Booking bar, Nhân viên khu vui chơi...cũng rất đa dạng.
Mô tả công việc của vị trí Nhân viên bán vé
Xác định nhu cầu của khách hàng
Booker phải nắm rõ yêu cầu và nhu cầu của khách hàng. Điều này có thể bao gồm việc thảo luận về loại sự kiện hoặc dịch vụ cần tổ chức, ngày và thời gian ưng ý, địa điểm, ngân sách, và các yêu cầu đặc biệt khác. Phối hợp xử lý chuyến bay bất thường theo chính sách và quy trình chuyên môn. Cập nhật, lưu trữ, quản lý hồ sơ, chứng từ bán, số liệu bán hàng ngày tại quầy.
Giới thiệu các gói dịch vụ
Cung cấp thông tin về sản phẩm, thực hiện đặt chỗ, bán vé, thay đổi đặt chỗ, bán vé giờ chót, thu bán phí hành lý, hành lý quá cước, phí đến muộn, phí chỗ ngồi rộng chân và các loại phí dịch vụ khác theo quy định tại sân bay.
Lập kế hoạch và đặt lịch
Sau khi hiểu rõ nhu cầu của khách hàng, Booker sẽ lập kế hoạch tổ chức sự kiện hoặc lên lịch làm việc cho họ. Việc này bao gồm chọn ngày, đặt lịch hẹn, và xác định các chi tiết như địa điểm, thực đơn, hoặc chương trình sự kiện. Thực hiện các công việc hỗ trợ mạng bán, thu thập thông tin thị trường và các công việc khác theo phân công. Có trách nhiệm xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, an toàn an ninh, đề cao tinh thần đồng đội và trách nhiệm cá nhân
Quản lý lịch trình
Booker phải theo dõi và duyệt lịch trình liên quan đến sự kiện hoặc làm việc cho khách hàng. Họ cần đảm bảo rằng mọi thứ diễn ra đúng theo kế hoạch và thời gian đã đặt ra. Booker phải có khả năng giải quyết các vấn đề này một cách nhanh chóng và hiệu quả để đảm bảo sự thành công của sự kiện hoặc dự án.
Nhân viên bán vé có mức lương bao nhiêu?
Lương cơ bản
Lương bổ sung
104 - 156 triệu
/nămLộ trình sự nghiệp Nhân viên bán vé
Tìm hiểu cách trở thành Nhân viên bán vé, bạn cần có những kỹ năng và trình độ học vấn nào để thành công cũng như đạt được mức lương mong đợi ở mỗi bước trên con đường sự nghiệp của bạn.
Số năm kinh nghiệm
Điều kiện và Lộ trình trở thành một Nhân viên bán vé?
Yêu cầu tuyển dụng của Nhân viên bán vé
Bất cứ ngành nghề nào trên thị trường việc làm hiện nay đều có những yêu cầu tuyển dụng riêng biệt cho các ứng viên tiềm năng. Vậy, yêu cầu khi làm nghề Nhân viên bán vé là gì? Thực tế, một nhân viên Booking bar cần phải có các yêu cầu về công việc như sau:
-
Về mặt chuyên môn: Vì đây là công việc chủ yếu liên quan đến quản lý và giao tiếp, vậy nên trình độ học vấn sẽ không yêu cầu quá cao. Mức tối thiểu sẽ là trung cấp, và ưu tiên cho các ngành học như ngành hàng không, du lịch, khách sạn. Với ngành hàng không, thì hầu hết các vị trí chứ không chỉ riêng booker sẽ đòi hỏi nhân viên thành thạo kỹ năng tiếng Anh, cũng như khả năng giao tiếp, chăm sóc khách hàng.
-
Về mặt cá nhân: Có ngoại hình ưa nhìn, gọn gàng, lịch sự tạo ấn tượng tốt ban đầu cho khách hàng. Có thái độ vui vẻ, nhiệt tình và thân thiện mang đến cho khách hàng cảm giác thoải mái và được chào đón. Có tinh thần trách nhiệm cao cẩn thận, tỉ mỉ trong công việc và luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu. Có thể hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao và phối hợp hiệu quả với các nhân viên khác trong trung tâm. Có khả năng chịu áp lực cao làm việc trong môi trường nhộn nhịp, nhiều khách hàng, có thể chịu áp lực cao và hoàn thành tốt công việc.
Lộ trình thăng tiến của Nhân viên bán vé
Lộ trình thăng tiến của Nhân viên bán vé có thể khá đa dạng và phụ thuộc vào tổ chức và ngành nghề cụ thể. Dưới đây là một lộ trình thăng tiến phổ biến cho vị trí này.
Số năm kinh nghiệm |
Vị trí |
Mức lương |
0 - 1 năm |
Thực tập sinh bán vé |
3.000.000 - 4.000.000 triệu/tháng |
1 - 3 năm |
5.500.000 - 7.000.000 triệu/tháng |
|
3 - 6 năm |
Chuyên viên bán vé |
7.500.000 - 9.000.000 triệu/tháng |
Mức lương trung bình của Nhân viên bán vé và các ngành liên quan
-
Nhân viên khu vui chơi 6.000.000 - 10.000.000 VNĐ (1 tháng)
-
Booking bar 5.000.000 - 8.000.000 (1 tháng)
1. Thực tập sinh bán vé
Mức lương: 3 - 4 triệu/ tháng
Kinh nghiệm làm việc: 0 - 1 năm
Thực tập sinh bán vé là vị trí dành cho sinh viên đang theo học các ngành liên quan đến du lịch, hàng không, marketing,... tham gia thực tập tại các đại lý vé máy bay, công ty du lịch hoặc các đơn vị có bán vé tham quan, sự kiện. Các công việc chính tại vị trí này là tư vấn cho khách hàng lựa chọn loại vé phù hợp nhất với nhu cầu và ngân sách của họ, hỗ trợ khách hàng đặt vé và thanh toán,.
Đánh giá: Đây là vị trí cơ bản nhưng quan trọng, giúp bạn tích lũy kinh nghiệm thực tiễn và hiểu rõ hoạt động của trung tâm. Mặc dù không yêu cầu nhiều trách nhiệm, nhưng đây là nền tảng để bạn tiến lên các vị trí cao hơn.
2. Nhân viên bán vé
Mức lương: 5.5 - 7 triệu/ tháng
Kinh nghiệm làm việc: 1 - 3 năm
Nhân viên bán vé chịu trách nhiệm tổ chức và quản lý lịch trình, lựa chọn và đặt chỗ cho các diễn viên, nghệ sĩ, hoặc người tham gia sự kiện. Họ cũng phải đảm bảo rằng tất cả mọi người có mặt đúng giờ tại sự kiện hoặc buổi biểu diễn và thực hiện các công việc liên quan đến việc tổ chức như phối hợp giao thông, chỗ đỗ xe, hoặc các yêu cầu đặc biệt khác.
Đánh giá: Booker thường phải làm việc chặt chẽ với đối tác, sáng tạo lịch trình phù hợp với các yêu cầu cụ thể và đảm bảo rằng mọi việc diễn ra một cách suôn sẻ để mang lại trải nghiệm tốt cho khán giả và tham gia viên. Điều này đòi hỏi kỹ năng tổ chức tốt, khả năng làm việc dưới áp lực và kiến thức về ngành giải trí và sự kiện.
3. Chuyên viên bán vé
Mức lương: 7.5 - 9 triệu/ tháng
Kinh nghiệm làm việc: 3 - 6 năm
Chuyên viên bán vé là người có trình độ chuyên môn cao, có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực bán vé, đảm nhiệm những công việc phức tạp và quan trọng hơn so với Nhân viên bán vé. Công việc chính tại vị trí này là tư vấn cho khách hàng về các loại vé phù hợp với nhu cầu, đặt vé và xử lý các giao dịch thanh toán, quản lý hệ thống vé và báo cáo doanh thu,.
>> Đánh giá: Vị trí này đòi hỏi kỹ năng quản lý mạnh mẽ và khả năng lãnh đạo. Bạn sẽ có trách nhiệm lớn hơn trong việc điều hành toàn bộ khu vui chơi, giải trí và sẽ nhận được sự công nhận cao hơn cho nỗ lực và thành công của mình.
Đọc thêm: