Mô tả công việc
Mô tả công việc:1. Giám sát và kiểm tra việc tuân thủ các quy trình sản xuất, quy định nội bộ và chính sách của nhà máy.
Đề xuất các biện pháp nâng cao năng suất, tránh lãng phí và bất hợp lý trong sản xuất3. Xác định các điểm yếu, rủi ro trong quy trình sản xuất và đề xuất các biện pháp khắc phục.4. Kiểm tra việc tuân thủ các quy định về quản lý tài chính, kiểm soát chi phí và ngân sách của nhà máy.
Lập báo cáo giám sát nội bộ nhà máy định kỳ, đưa ra các nhận xét, đánh giá và đề xuất cải tiến và báo cáo thường xuyên cho Ban Lãnh Đạo.
Yêu cầu:- Ưu tiên Nam từ 40- 60 tuổi
• Có tinh thần học hỏi, chủ động trong công việc;
• Trình độ học vấn: Trung cấp trở lên;
• Ưu tiên ứng viên lớn tuổi có kinh nghiệm làm việc tại máy sản xuất.
• Có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc;
• Nhanh nhẹn, kĩ năng xử lí tình huống;
Quyền lợi được hưởng:
• Môi trường làm việc thân thiện, hoà đồng;
• Thu nhập từ 7,000,000- 8,000,000đ;
• Được hưởng các chế độ nghỉ phép, nghỉ lễ, nghỉ Tết, bảo hiểm xã hội… theo quy định của Nhà nước;
• Bao cơm trưa tại nhà ăn công ty
• Công việc ổn định, lâu dài
Thông tin công ty:Công ty Cổ Phần STPowerLô 47, đường số 2, KCN Đà Nẵng, Q Sơn Trà, Đà Nẵng.
Loại hình công việc: Toàn thời gian
Mục lương: 5.000.000₫- 7.000.000₫ một tháng
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-06 01:10:03
CÔNG TY TNHH XUẤT NHẬP KHẨU EAST SEA (East Sea Group)- thương hiệu lớn của chúng tôi bao gồm East Sea Travel & Air Service, Vivavivu, EST.TRAVEL. Mạng lưới đại diện các hãng hàng không của chúng tôi bao gồm 4 thương hiệu trên toàn thế giới như Galileo, Delta Air Lines, South African Airways và Finnar. Năm 2018, chúng tôi tự hào trở thành đại diện của Hotelspro tại Đông Dương - hệ thống đặt phòng khách sạn và hoạt động du lịch tốt nhất thế giới hàng đầu thế giới. Sứ mệnh của East Sea Group là giúp mọi người khám phá thế giới bằng sự sáng tạo và chân thực.Trải qua 25 năm hình thành và phát triển, Tập đoàn Biển Đông đã đạt được nhiều cột mốc quan trọng trong lĩnh vực kinh doanh hàng không và du lịch. Chúng tôi không bao giờ ngừng tối ưu hóa dịch vụ của mình để tăng thêm giá trị cho khách hàng và đối tác.