Mô tả công việc
- Chủ động đón tiếp khách hàng đến với cửa hàng
- Vui vẻ giao tiếp, trao đổi với khách hàng về mong đợi đối với các sản phẩm và dịch vụ đang tìm kiếm tại cửa hàng
- Thực hiện việc giải quyết khiếu nại và các thắc mắc của khách hàng
- Thực hiện chỉ tiêu doanh số hàng tháng được giao
Lưu ý: Thời gian làm việc: Ca xoay (Ca 1: 8h00 – 15h00/ Ca 2: 15h00 – 22h00)
Yêu cầu công việc
- Nam/Nữ, tuổi từ 18 – 28
- Tốt nghiệp THPT trở lên
- Ngoại hình ưa nhìn
- Giọng nói rõ ràng, dễ nghe
- Vui vẻ, nhiệt tình, thân thiện
- Yêu thích công việc tư vấn, bán hàng
- Có kinh nghiệm bán hàng trực tiếp/online, biết sử dụng các nền tảng xã hội ( tiktok, facebook, zalo,..) là một lợi thế.
Quyền lợi được hưởng
- Làm việc tại công ty hàng đầu Việt Nam, lộ trình thăng tiến rõ ràng, luôn không ngừng phát triển cùng với sự lớn mạnh không ngừng của công ty
- Lương tháng 13 và thưởng theo hiệu quả KPI hàng quý và cuối năm
- Chế độ đào tạo theo chính sách công ty và yêu cầu công việc
- Làm việc trong môi trường trẻ chuyên nghiệp, năng động và thân thiện
- Tham gia đầy đủ các chế độ BHYT, BHXH, BHTN
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm
- Thường xuyên tổ chức các chương trình hội thao, hội diễn văn nghệ, tân niên/ tất niên, các hoạt động phong trào văn hóa đoàn thể...
- Điều chỉnh lương hàng năm theo kết quả đánh giá năng lực.
CÔNG TY TNHH XUẤT NHẬP KHẨU EAST SEA (East Sea Group)- thương hiệu lớn của chúng tôi bao gồm East Sea Travel & Air Service, Vivavivu, EST.TRAVEL. Mạng lưới đại diện các hãng hàng không của chúng tôi bao gồm 4 thương hiệu trên toàn thế giới như Galileo, Delta Air Lines, South African Airways và Finnar. Năm 2018, chúng tôi tự hào trở thành đại diện của Hotelspro tại Đông Dương - hệ thống đặt phòng khách sạn và hoạt động du lịch tốt nhất thế giới hàng đầu thế giới. Sứ mệnh của East Sea Group là giúp mọi người khám phá thế giới bằng sự sáng tạo và chân thực.Trải qua 25 năm hình thành và phát triển, Tập đoàn Biển Đông đã đạt được nhiều cột mốc quan trọng trong lĩnh vực kinh doanh hàng không và du lịch. Chúng tôi không bao giờ ngừng tối ưu hóa dịch vụ của mình để tăng thêm giá trị cho khách hàng và đối tác.