Mô tả công việc
- Tìm kiếm, mở rộng thêm nguồn khách hàng mới;
- Tư vấn, chăm sóc khách hàng, giải quyết vấn đề/khiếu nại phát sinh từ phía khách hàng liên quan đến bán hàng và dịch vụ sau bán hàng.
- Tổng hợp phân tích thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh và dòng sản phẩm quản lý
- Theo dõi tiến độ giao hàng, phối hợp cùng kế toán thu hồi công nợ
- Giải đáp các thắc mắc, ý kiến của khách hàng về sản phẩm, các vấn đề kĩ thuật, bảo hành.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng Bộ phận
Yêu cầu công việc
- Tiếng Nhật tương đương N2 trở lên, Tiếng Anh giao tiếp tốt
- BẮT BUỘC phải có kĩ năng tin học văn phòng (Word, Excel, Power Point), biết viết mail giao dịch bằng tiếng Nhật
Ứng viên có từ 1-2 năm kinh nghiệm từng làm sales hoặc mua hàng
Có kĩ năng vi tính văn phòng word excel tốt , email tốt
Quyền lợi được hưởng
- hoa hồng 1 năm 1 lần, không áp KPI
- Đi gặp khách hàng đi xe công ty/taxi
- Thời gian làm việc : giờ hành chính 8h-17h từ thứ 2-> 6 và 1 ngày thứ 7/tháng
BHXH đầy đủ theo quy định
CÔNG TY TNHH XUẤT NHẬP KHẨU HÓA CHẤT HỢP NHẤT được thành lập với mục tiêu cung cấp hóa chất nguyên liệu, phụ gia phục vụ trong sản xuất thực phẩm đồ uống, bánh kẹo, sữa, xúc xích, đồ hộp….
Với nguồn nguyên liệu và phụ gia thực phẩm được nhập khẩu trực tiếp từ các nhà sản xuất lớn trên thế giới cung cấp sản phẩm giá cả cạnh tranh, đảm bảo chất lượng với quy trình sản xuất nghiêm ngặt về quản lý chất lượng, quản lý môi trường, quản lý an toàn và sức khỏe nghề nghiệp thông qua các chứng nhận FSSC, ISO, HALAL, HACCP, KOSHER….
Khách hàng là đối tác cùng hợp tác và đồng hành với HỢP NHẤT trong quá trình phát triển và xây dựng thương hiệu công ty. Do đó, chúng tôi sẽ luôn phấn đấu cung cấp cho quý khách hàng GIÁ TỐT- GIAO HÀNG NHANH- PHỤC VỤ TẬN TÂM.