Mô tả công việc
- Lập kế hoạch nhằm phát triển chất lượng nhân sự và kinh doanh
- Chiêu mộ ứng viên qua các hình thức: nền tảng tuyển dụng trực tuyến, hội thảo cơ hội nghề nghiệp, tổ chức chiến dịch hàng tháng, quý, năm,..
- Tiếp cận, liên hệ và hỗ trợ ứng viên và khách hàng tiềm năng kinh doanh
- Sàng lọc hồ sơ, sắp xếp lịch phỏng vấn cho ứng viên
- Phỏng vấn và đào tạo ứng viên.
- Lên lịch gặp khách hàng và chốt hợp đồng
- Hỗ trợ tổ chức sự kiện, các buổi phỏng vấn có quy mô
- Soạn thảo chương trình tuyển dụng-PR-Sale
- Thực hiện báo cáo định kỳ hàng tháng, hàng quý, hàng năm
Yêu cầu công việc
- Trình độ: Trung Cấp/Cao đẳng/ Đại học trở lên
- Tuổi: 26 - 45 tuổi
- Thành thạo tin học văn phòng và các phần mềm ứng dụng;
- Năng động, tác phong chuyên nghiệp.
Quyền lợi được hưởng
- Bằng Đại học mức lương 20.000.000
- Bằng Trung cấp, Cao đẳng: 13.000.000 - 15.000.000
- Lương/thưởng hấp dẫn tùy theo kinh nghiệm và năng lực của ứng viên.
- Chế độ bảo hiểm, nghỉ dưỡng du lịch đẳng cấp.
- Môi trường làm việc năng động.
- Cơ hội thăng tiến nghề nghiệp.
- Môi trường học tập tốt.
- Thời gian làm việc từ thứ 2 đến thứ 6. Nghỉ thứ 7, chủ nhật và các ngày lễ tết.
Công ty TNHH Xuất Nhập Khẩu Thực Phẩm Duy Anh được thành lập từ năm 2005, diện tích khoảng 15.000 m2, tọa lạc tại 368 / 4 Tỉnh lộ 15, ấp Bến Cỏ, xã Phú Hòa Đông, huyện Củ Chi, Tp.Hồ Chí Minh. Công ty chúng tôi chuyên sản xuất các mặt hàng làm từ GẠO như: Bánh tráng, Bún gạo, Bún bò Huế, Phở gạo, Phở bột lọc, Hủ tíu Nam Vang, Bánh canh, Bún vắt vuông, Bún ăn liền,Bánh hỏi, Phở ăn liền… Với hơn 200 công nhân có tay nghề, 10 nhân viên quản lý chất lượng sản phẩm cùng hệ thống máy móc hiện đại, dây chuyền sấy khô tự động khép kín, đảm bảo đủ điều kiện vệ sinh an toàn thực phẩm.
Công ty TNHH Xuất Nhập Khẩu Thực Phẩm Duy Anh có thể sản xuất và đáp ứng nhu cầu về mặt hàng trên với số lượng hơn 3.000 kg / ngày / loại. Mỗi ngày, chúng tôi càng nâng cao chất lượng sản phẩm, công suất máy móc và mẫu mã để tạo ra được những sản phẩm đạt chất lượng tuyệt đối, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng trong và ngoài nước.